Hoa hậu Việt Nam 2020

Đặng Thu Thảo mất danh hiệu 'Hoa hậu của các hoa hậu' vào tay Tiểu Vy?

Trong lần đầu gặp gỡ, nhan sắc Tiểu Vy được nhiều khán giả khen có phần nhỉnh hơn các đàn chị.

Tối 20/11, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Với chủ đề "thập kỷ hương sắc", các cựu hoa hậu trong 10 năm qua có dịp hội ngộ. Đó là Ngọc Hân (2010), Đặng Thu Thảo (2012), Kỳ Duyên (2014), Đỗ Mỹ Linh (2016) và Tiểu Vy (2018).

Sau chung kết, Ngọc Hân chia sẻ một số hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân. Khoảnh khắc đọ sắc hiếm hoi của 5 hoa hậu khiến nhiều người thích thú.

Đặng Thu Thảo mất danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu vào tay Tiểu Vy?-1
Lần hiếm hoi 5 hoa hậu hội ngộ.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, bất ngờ nhất vẫn là sự trở lại của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Đây là lần đầu tiên cô tái xuất sân khấu sau nửa năm sinh con.

Giữa hội chị em bạn dì, Đặng Thu Thảo ghi điểm với nhan sắc mong manh, nữ tính. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều khán giả, dù Đặng Thu Thảo rất đẹp nhưng Tiểu Vy mới là "bông hoa" sáng nhất trong khung hình. 

Đặng Thu Thảo mất danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu vào tay Tiểu Vy?-2
Vẻ đẹp Tiểu Vy có phần lấn lướt các đàn chị. Đây cũng là lần đầu tiên cô và Đặng Thu Thảo có dịp chung khung hình.

Trần Tiểu Vy và Đặng Thu Thảo là 2 nhan sắc nổi bật trong dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, thánh thiện. Cô từng được khán giả ưu ái gọi bằng nhiều danh xưng như "thần tiên tỷ tỷ", "hoa hậu của các hoa hậu"...

Còn Tiểu Vy lại gây ấn tượng với ngoại hình rực rỡ, sắc sảo, pha nét tây. Sự xuất hiện của người đẹp Quảng Nam khiến fans sắc đẹp phải một lần nữa đắn đo: Ai mới là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất, giữa những cái tên Trần Tiểu Vy, Đặng Thu Thảo, Nguyễn Thị Huyền...?

Đặng Thu Thảo mất danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu vào tay Tiểu Vy?-3
Chiến thắng của Trần Tiểu Vy và của Đặng Thu Thảo đều nhận được sự đồng thuận từ số đông công chúng.

Đặng Thu Thảo mất danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu vào tay Tiểu Vy?-4Đặng Thu Thảo mất danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu vào tay Tiểu Vy?-5Đặng Thu Thảo mất danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu vào tay Tiểu Vy?-6Đặng Thu Thảo mất danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu vào tay Tiểu Vy?-7
Vẻ đẹp của 2 Hoa hậu Việt Nam.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-thu-thao-mat-danh-hieu-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-vi-tieu-vy-n-242963.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Ngọc Hân Đặng Thu Thảo Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2020