Đăng tin bán nhà mà hội trai tân chỉ đòi mua con gái chủ và đây là phản ứng cực sáng suốt của Midu

Trước lời đề nghị của một số người, Midu đã có câu trả lời cực thông minh.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách dịu dàng, Midu luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Mới đây, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ gây chú ý khi đăng tin bán nhà ở quận Bình Thạnh trên Facebook.

Thông tin này ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận. Người có nhu cầu thi nhau inbox làm giá với Midu để có cơ hội sở hữu ngôi nhà. Một số mạnh dạn hỏi mua bất động sản còn mặc cả thêm: "Mua nhà có được tặng kèm con gái chủ nhà không?".

Đăng tin bán nhà mà hội trai tân chỉ đòi mua con gái chủ và đây là phản ứng cực sáng suốt của Midu-1
Midu đăng tin bán nhà nhưng...

Trước lời đề nghị của người này, nữ diễn viên họ Đặng đã có câu trả lời cực thông minh: "Con mình chưa ra đời bạn ơi". Sau đó anh chàng này cẩn thận hỏi lại: "Ơ thế hoá ra nhà của nàng chứ không phải của mẹ à?". Midu tiếp tục đáp: "Ờ, rồi bạn có order con mình nữa không?".

Tưởng sẽ bỏ cuộc nhưng sau khi tán tỉnh hot girl thất bại, anh chàng lại chuyển hướng muốn làm thông gia với Midu: "Để tớ cố kiếm thằng con trai rồi order con gái bạn Du nhé".

Không chỉ riêng người này, một tài khoản khác cũng gạ hỏi: "Mua nhà có có khuyến mãi gì không chị? Ví dụ mua nhà tặng chị chẳng hạn?" nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ cô.

Đăng tin bán nhà mà hội trai tân chỉ đòi mua con gái chủ và đây là phản ứng cực sáng suốt của Midu-2Đăng tin bán nhà mà hội trai tân chỉ đòi mua con gái chủ và đây là phản ứng cực sáng suốt của Midu-3
... người mua lại muốn mua cả Midu.

Sau cuộc tình chia tay tốn giấy mực với thiếu gia đình đám Phan Thành, ở tuổi 30 Midu vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ dù thừa nhận có rất nhiều vệ tinh vây quanh. 

"Khi chạm ngưỡng 30, ai cũng đều mong tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc và tôi cũng vậy. Nhưng tôi lại quan niệm rằng bản thân mỗi người phụ trước hết phải là chỗ dựa cho chính mình trước đã.

Họ nên chuẩn bị một đôi cánh vững chắc, một tâm thế để mình luôn có thể đứng vững dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Nếu gặp được người tin tưởng, cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc và an tâm nhưng nếu chưa gặp được, mình vẫn sống thoải mái và đợi chờ những điều mới. Nói chung hãy đặt mọi thứ vào hai chữ TÙY DUYÊN", Midu tâm sự.

Đăng tin bán nhà mà hội trai tân chỉ đòi mua con gái chủ và đây là phản ứng cực sáng suốt của Midu-4

Nói về người đàn ông sẽ gửi gắm tình yêu, Midu cho hay: "Người đàn ông tôi chọn và gửi gắm nhất định phải là người mang đến cho mình những cảm xúc thực sự, chứ không quan trọng những thứ bề ngoài.

Nếu là một người dư giả về vật chất, điều đó tốt nhưng nếu không có thì cũng không sao bởi tôi hoàn toàn có thể san sẻ, hỗ trợ cùng bạn đời. Tôi đủ bản lĩnh để có thể tự lập, lo cho bản thân và gia đình.

Điều quan trọng nhất là cả hai sẽ phải cùng nhau mà cố gắng. Nói chung cuộc sống và quyết định của tôi ngày hôm nay không còn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi vật chất".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-tin-ban-nha-ma-cac-trai-chi-doi-mua-midu-n-183875.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao