Đặng Văn Lâm bị hacker chiếm đoạt Facebook có 800.000 lượt theo dõi

Vừa sang Thái Lan thi đấu, không được đón Tết cổ truyền Việt Nam, nam thủ thành còn gặp vận xui ngay đầu năm mới.

Thông tin được chính Đặng Văn Lâm thông báo thông qua một fanpage và Instagram cá nhân có gần 300 nghìn theo dõi. Theo chia sẻ, các tài khoản cá nhân như Gmail, Facebook của nam thủ môn sinh năm 1993 bị mất từ tối 7/2 đến nay vẫn chưa thể lấy lại.

Đặng Văn Lâm bị hacker chiếm đoạt Facebook có 800.000 lượt theo dõi-1
Văn Lâm cảnh giác với người hâm mộ khi bị hacker tấn công.

Tài khoản Facebook của Văn Lâm đều được công nhận "chính chủ" bằng dấu tích xanh nhưng vẫn bị hacker dòm ngó và tấn công. Trước khi bị mất, nó có hơn 800.000 người theo dõi.

Văn Lâm thông báo về việc bị mất để mọi người cùng cảnh giác. "Lâm bị hack Facebook cá nhân, các bạn cẩn thận kẻo bị lừa đảo", anh viết.

Văn Lâm đang có phong độ thi đấu đỉnh cao. Anh là thủ môn để lọt lưới ít nhất tại V-League 2018 và cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang tại AFF Cup. Anh từng được Fox Sports đánh giá thuộc nhóm thủ môn đáng xem nhất Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm bị hacker chiếm đoạt Facebook có 800.000 lượt theo dõi-2
Văn Lâm được chiêu mộ tại Thái Lan.

Sau giải đấu, anh được ký hợp đồng chuyển nhượng với CLB Muangthong United của Thái Lan. Hợp đồng có thời hạn ba năm, với mức lương hơn 10.000 USD mỗi tháng. Ngoài mức lương, theo tiết lộ, chế độ đãi ngộ đặc biệt dành cho nam cầu thủ này còn có nhà và xe riêng. Đặng Văn Lâm là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử Muangthong United. Đơn vị này đã bỏ ra 500.000 đôla để chiêu mộ anh.

Văn Lâm không được đón Tết cổ truyền Việt Nam với người thân những ngày qua. Anh đang chuẩn bị cho trận đấu với đội các ngôi sao Campuchia (K Cement Cambodia All Stars) lúc 18h30 ngày 9/2 tại SVĐ quốc gia Phnom Penh.

Văn Lâm (sinh năm 1993, tại Moskva có bố người Việt, mẹ người Nga, được gọi với nickname "Lâm Tây". Sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh từng được hội chị em "truy lùng" sau các trận đấu thời gian qua.

Anh từng tập ở đội trẻ Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Năm 2011, Văn Lâm về thi đấu cho HAGL nhưng không thành công. Sau một thời gian trở về Nga chơi cho những đội bóng hạng thấp, anh trở lại V-League, đầu quân cho Hải Phòng từ 2015.

Theo Ione


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất