Âm thầm về nước, Đặng Văn Lâm chia sẻ chú ý liên quan tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm đã hội quân với tuyển Việt Nam để tham dự trận đấu giao hữu với Afghanistan ngày 1/6 tới đây.

Hôm qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Hà Nội. Mục đích việc về quê hương lần này của anh là để tham dự trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan ngày 1/6 tới tại TP. HCM.

Sau khi trở về nước, Đặng Văn Lâm không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà phải tham gia tập luyện cùng đồng đội vào lúc 16h30 cùng ngày.

Âm thầm về nước, Đặng Văn Lâm chia sẻ chú ý liên quan tuyển Việt Nam-1

Có mặt tại khách sạn, thủ thành lai Nga - Việt đã có những chia sẻ gây chú ý với truyền thông.

Anh cho hay: "Tôi rất vui khi trở lại Việt Nam và sát cánh với những đồng đội thân yêu. Cũng đã 3 tháng rồi, tôi mới được thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Tôi cũng hạnh phúc vì trở về Hà Nội, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm".

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân vào ngày 25/5. Riêng 3 cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ được tập trung muộn hơn, vào ngày mai 27/5.

Âm thầm về nước, Đặng Văn Lâm chia sẻ chú ý liên quan tuyển Việt Nam-2

Đặng Văn Lâm do vướng lịch thi đấu của CLB Cerezo Osaka nên hôm qua mới hội quân cùng các đồng đội. Để có được suất bắt chính trong trận đấu đầu tháng 6, thủ môn họ Đặng sẽ phải "cạnh tranh" với Nguyên Mạnh.

Trận giao hữu gặp đối thủ Afghanistan là bước chuẩn bị đầu tiên của đội tuyển Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2022, dự kiến được tổ chức vào tháng 12 tới.

Đặng Văn Lâm từng khoác áo đội tuyển Việt Nam trong nhiều mùa giải quan trọng, và để lại được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó anh sang nước ngoài thi đấu. Hiện Lâm "Tây" đang khoác áo CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-co-chia-se-chu-y-khi-vua-dat-chan-ve-nuoc-n-307832.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất