Xem em gái trổ tài xoạc chân, thủ môn Đặng Văn lâm có hành động chuẩn 'anh trai quốc dân'

Đặng Văn Lâm khéo khoe em gái dẻo dai chẳng thua kém mình.

Ngoài em trai Văn Mạnh, thủ môn Đặng Văn Lâm còn một cô em gái là Thanh Giang (SN 2007) hiện đang sinh sống cùng bố mẹ ở Nga. Hiện Giang đang theo học trường múa để kế nghiệp gia đình.

Mới 12 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao 1m65 cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Thỉnh thoảng, Đặng Văn Lâm vẫn khoe em gái trên trang cá nhân.

Xem em gái trổ tài xoạc chân, thủ môn Đặng Văn lâm có hành động chuẩn anh trai quốc dân-1
Văn Lâm là người anh trai tâm lý.

Mới đây, chàng thủ môn lai Nga - Việt hào hứng đăng tải khoảnh khắc Thanh Giang xem hình ảnh anh thực hiện động tác xoạc chân qua tivi và làm theo. Kèm theo đó là caption: "Nhà không có gì ngoài dẻo".

Chia sẻ mới đây của Đặng Văn Lâm đã nhận được rất nhiều lượt xem, thả tim. Ai cũng phải dành lời khen cho 2 anh em họ Đặng.

Xem em gái trổ tài xoạc chân, thủ môn Đặng Văn lâm có hành động chuẩn anh trai quốc dân-2
Văn Lâm khoe em gái dẻo không thua kém mình.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, hôm qua (20/11), Văn Lâm đã đáp chuyến bay vào TP. HCM để gặp bạn gái xinh đẹp Bùi Thị Yến Xuân. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Văn Lâm trong màu áo tuyển Việt Nam trong năm 2019. Sau đó anh tiếp tục trở lại thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan).

Xem em gái trổ tài xoạc chân, thủ môn Đặng Văn lâm có hành động chuẩn anh trai quốc dân-3

Tại đội tuyển quốc gia Việt Nam, Đặng Văn Lâm được đánh giá rất cao khi có những màn cản phá bóng xuất thần. Điển hình như trong trận đấu với Thái Lan hôm 19/11, anh xuất sắc đánh bại cầu thủ Theerathon Bunmathan trên chấm 11 m. Ngoài ra, Lâm Tây đã có 7 pha cản phá tình huống dứt điểm của cầu thủ Thái Lan giúp giữ sạch lưới nhà.

Kết thúc trận đấu, Đặng Văn Lâm đăng tải hình ảnh thể hiện tinh thần thép của bản thân kèm lời chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi đã hết mình vì Việt Nam". Có thể nói, Văn Lâm ngày càng chứng minh bản thân là cái tên hiếm ai có thể thay thế trước khung gỗ của đội bóng áo đỏ.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-co-hanh-dong-chuan-anh-trai-quoc-dan-n-203092.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất