Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ 'dành cả thanh xuân' trêu chọc nhau

Là bạn bè thân thiết, nhưng Hải Quế - Văn Lâm, Xuân Trường - Đức Huy thường xuyên tìm cách "dìm hàng" đồng đội không thương tiếc trên mạng xã hội.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-1
Thủ môn Đặng Văn Lâm và đội trưởng Quế Ngọc Hải là cặp bạn thân được nhiều người yêu mến trong hội cầu thủ Việt Nam. Cách đây 5 năm, Lâm "Tây" - Quế Hải được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Triệu Quang Hà và thân thiết với nhau từ đó. Trên trang cá nhân, hai người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung vui vẻ. Ảnh: Quang Thịnh.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-2
Tuy nhiên, đôi bạn bằng tuổi chứng minh cho người hâm mộ thấy càng thân thiết càng "lầy lội" với nhau. Bằng chứng là không ít lần chàng "gấu Nga" trở thành đối tượng trêu đùa của cầu thủ quê Nghệ An. Ngày 2/9, khi cùng tập trung tại Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội trưởng tuyển Việt Nam "dìm" Văn Lâm và Xuân Trường bằng clip 2 người mải mê ăn pizza. Cha Sunny vừa quay clip vừa cười thích thú vì "troll" được đồng đội. Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-3
Trước đó, trong lần thi đấu tại AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải khiến dân mạng bật cười khi "tố" người bạn thân một ngày đòi ăn 3 cái pizza. "Nó chỉ canh đến 21h30 để ngồi chờ anh em mang đồ ăn ra cho nó ăn", hậu vệ sinh năm 1993 viết trên story. Thế nhưng Văn Lâm chỉ đáp lại nhẹ nhàng: "Mời em nhé". Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-4
Nhắc đến đôi bạn "lầy" trong hội cầu thủ, fan ngay lập tức nghĩ đến "đôi bạn chung phòng" Lương Xuân Trường - Phạm Đức Huy. Dù thuộc biên chế của 2 câu lạc bộ khác nhau nhưng "hoàng tử bánh gấu" và Trường "Híp" vẫn thân thiết và thường xuyên được xếp ở cùng phòng trong những lần tập trung thi đấu cho tuyển Quốc gia. Ảnh: Việt Hùng.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-5
Thường xuyên được ghép phòng với nhau là cơ hội để cả hai cùng thể hiện sự sự "lầy lội" trong việc trêu đùa đối phương. Vừa sang Thái Lan ít ngày, Xuân Trường - Đức Huy đã kịp ghi lại những khoảnh khắc hài hước. Trên story trang cá nhân, Xuân Trường đăng clip giơ chân lên "cà khịa" bạn cùng phòng khi thấy "hoàng tử bánh gấu" ngồi mải mê nghịch điện thoại. Ngay sau đó, Đức Huy cũng "phản pháo" bằng đoạn hình ảnh Trường "Híp" bật bài hát Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP để tập thể dục. Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-6
Trong lần sinh nhật tuổi 24 của Xuân Trường vào ngày 28/4, "nhà vua" Đức Huy "chớp" cơ hội đăng lại hình ảnh thời ngố tàu của tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai. "Chúc mừng sinh nhật. Tuổi mới mạnh khỏe và nhiều tiền hơn! Làm bát cơm cho đỡ đói rồi làm gì thì làm nhé", Huy viết. Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-7
Khi ở chung phòng trong giải Asian Cup 2018, Đức Huy cũng "dìm hàng" người bạn thân khi khoe khoảnh khắc "hớ hênh" của Xuân Trường và nhận về hàng chục nghìn lượt thích từ fan. Ảnh: Phạm Đức Huy.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-8
Vốn có tính cách hài hước và thường xuyên có những khoảnh khắc "khó đỡ", Công Phượng là một trong những cầu thủ bị đồng đội "dìm hàng" nhiều nhất trong đội tuyển Việt Nam. Mỗi lần anh thay kiểu tóc mới cũng đủ thành đề tài để mọi người trêu chọc. Ảnh: Việt Hùng.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-9
Khi vừa trở về từ ASIAD 2018, tiền đạo quê Nghệ An bị Văn Thanh "troll" bằng clip đang tỉ mẩn dùng dao cạo từng miếng thịt trên xương bò. Đồng đội cùng câu lạc bộ của Phượng "công chúa" còn trêu: "Thanh niên bị bỏ đói một tháng trời". Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế - Lâm Tây và hội cầu thủ dành cả thanh xuân trêu chọc nhau-10
Văn Toàn - bạn thân cùng CLB của Công Phượng - từng "dìm hàng" tiền đạo sinh năm 1995 bằng bức ảnh anh ngủ say sưa với dòng trạng thái mang tính chất "cà khịa": "Chiếc mũi lớn nhất Việt Nam đây rồi". Ảnh: Nguyễn Văn Toàn.


Theo Zing


đặng văn lâm Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất