Đặng Văn Lâm về Việt Nam, gia đình bạn gái mổ bò đãi tiệc siêu to

Yêu nhau đậm sâu thế này, cưới đi còn chờ gì nữa Đặng Văn Lâm ơi...

Đầu năm 2019, Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Thái Lan để đầu quân cho đội bóng Muangthong United. Được biết, anh đã chơi 2 mùa giải cho câu lạc bộ này.

Ở mùa đầu tiên, thủ thành lai Nga - Việt đã chơi trọn vẹn 30 trận ở Thai League 1. Sang đến năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng một số chấn thương nên anh chỉ chơi 12 trận.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam, gia đình bạn gái mổ bò đãi tiệc siêu to-1

Nhưng giữa tháng 1 năm nay, đại diện của Văn Lâm lên tiếng tiết lộ chuyện chấm dứt hợp đồng với CLB này và sang đầu quân cho CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Trong thời điểm chờ đợi hội quân, chàng thủ thành lai Nga - Việt đã tranh thủ về Việt Nam. Việc đầu tiên là anh đến thăm đồng đội Đỗ Hùng Dũng khi chân sút này vừa trải qua ca phẫu thuật gãy chân phải.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam, gia đình bạn gái mổ bò đãi tiệc siêu to-2

Đặc biệt, ở lần về nước này của Văn Lâm còn có bạn gái Yến Xuân. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, anh còn thăm gia đình bạn gái tại Củ Chi (TP. HCM).

Theo đó trên trang cá nhân, Yến Xuân khoe đang ở nhà và gia đình đã mổ một chú bò nướng than to vật vã. Về phía chàng thủ môn quốc dân, anh cũng đăng story đứng quay bò nướng.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam, gia đình bạn gái mổ bò đãi tiệc siêu to-3
Đặng Văn Lâm về Việt Nam, gia đình bạn gái mổ bò đãi tiệc siêu to-4
Đặng Văn Lâm đang tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi ở nhà bạn gái.

Không cần lên sóng cùng nhau, chỉ cần nhìn nơi check-in này thôi là biết đôi trẻ đang trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Cứ đà này chẳng mấy chốc người hâm mộ được uống ly rượu mừng của họ cho mà xem.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam, gia đình bạn gái mổ bò đãi tiệc siêu to-5

Trước đó, vào ngày 12/3, Yến Xuân từng đăng ảnh check-in tại sân bay. Có thể cặp đôi về nước từ nửa tháng trước, tuy nhiên do phải thực hiện cách ly theo đúng quy định xong mới "come back" gặp mặt mọi người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-van-lam-khoe-duoc-gia-dinh-ban-gai-thit-bo-dai-tiec-n-256183.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất