Đang yên ổn thì bị cà khịa xấu hơn Nhật Lê, 'bạn gái cũ' Quang Hải có hành động sốc

Động thái mới đây của cô chủ tiệm nail làm ai cũng bất ngờ.

Chia tay mối tình kéo dài 3 năm cùng Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với loạt gái xinh. Và tình tin đồn gần nhất của chân sút gốc Hà Nội chính là cô chủ tiệm nail tên Huyền My.

Ngay thời điểm thông tin xuất hiện, rất nhiều người tò mò vào trang cá nhân của gái xinh xứ Nghệ để tìm hiểu về người đang nắm giữ trái tim một trong những cầu thủ giỏi nhất tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại.

Đang yên ổn thì bị cà khịa xấu hơn Nhật Lê, bạn gái cũ Quang Hải có hành động sốc-1

Bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, không ít antifan còn cà khịa gắt, cho rằng cô bạn này chính là nguyên nhân khiến cuộc tình Hải - Lê đứt gánh giữa đường. Đứng trước những tin đồn ác ý, ban đầu Huyền My chọn cách cho qua nhưng sau đó 9X quyết định block tất cả những tài khoản nói xấu mình.

Tưởng chừng cặp gái xinh cầu thủ chỉ chờ tới "ngày đẹp giờ đẹp" để công khai ấy vậy mà mới đây lại xuất hiện clip Quang Hải - Nhật Lê đi ăn uống cùng nhau, rộ tin tái hợp. Đã vậy anh chàng còn liên tục "thả tim" dưới bài đăng của bạn gái cũ.

Đang yên ổn thì bị cà khịa xấu hơn Nhật Lê, bạn gái cũ Quang Hải có hành động sốc-2

Về phần mình, bất ngờ trở thành "người dưng" của Quang Hải, Huyền My khẳng định không quan tâm và mục tiêu lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại là gia đình, công việc.

Thế nhưng mới đây, "cô chủ tiệm nail" lại có hành động gây sốc khi một trang thông tin dành cho các nàng WaGs Việt Nam đưa ra bài so sánh nhan sắc giữa Nhật Lê và Huyền My.

"Đây là 2 chị Nhật Lê và Huyền My, các bạn thấy ai xinh hơn? Các bạn muốn ai yêu Quang Hải hơn?", trang này viết.

Đang yên ổn thì bị cà khịa xấu hơn Nhật Lê, bạn gái cũ Quang Hải có hành động sốc-3

Sau khi cuộc thăm dò ý kiến được đưa ra, đa phần vào bình chọn và cho rằng nữ sinh gốc Quảng Nam mới là người xứng đáng với Hải "con" nhất.

Và mọi việc sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu Huyền My không trực tiếp vào xem cuộc bình chọn trên. Biết được kết quả, 9X cũng thẳng tay "block" như một "thói quen" dù trước đó từng ủng hộ rất nhiều bài viết của trang này.

Riêng Quang Hải, anh cũng vào xem phần bình chọn này và không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-hanh-dong-gay-soc-khi-bi-so-sanh-nhan-sac-voi-nhat-le-n-214018.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất