Đang yêu say đắm phát hiện mình là 'Tuesday' của mối tình 6 năm nhưng 'đắng' nhất là màn lật kèo của bạn trai

Cô gái không ngờ mà người đàn ông mình vừa yêu đương được 3 tháng lại đã có mối tình 6 năm và cũng chưa hề chia tay.

Theo như lời cô gái kể thì cô hoàn toàn là người vô tội trong mối tình tay 3 này. Cô và người yêu quen nhau vì làm chung chỗ. Người đàn ông ăn nói hiền lành, có trách nhiệm trong công việc đã khiến cô xiêu lòng và rồi yêu. 

Qua tìm hiểu cô cũng chỉ biết anh từng yêu chứ không nghĩ anh đang yêu người con gái đó 6 năm trời. Vậy nên cô mối xác định mối quan hệ này. Thật không ngờ một ngày đẹp trời người yêu của anh chàng này nhắn tin đến và hỏi cô có biết việc anh đang có người yêu và là mối tình đã 6 năm không.

Đang yêu say đắm phát hiện mình là Tuesday của mối tình 6 năm nhưng đắng nhất là màn lật kèo của bạn trai-1

Cô vô cùng sốc và đã hỏi rõ ngọn ngành mọi chuyện. Anh chàng này thú nhận tất cả và còn muốn đưa cô về. Chỉ là, kết quả sau khi ba mặt một lời khiến cô sốc thực sự. 

Câu chuyện được cô gái kể lại như sau: "Theo mình tìm hiểu thì anh và 'chính thất' đã quen nhau rất lâu (6 năm theo lời anh nói). Mình rất sốc và đã hỏi người kia là ai nhưng anh im lặng cho qua chuyện. Vì để gặp mặt nói chuyện rõ ràng mình giả vờ tiếp tục mối quan hệ này.

Khi hẹn gặp anh ra nói chuyện, anh thừa nhận đã có người yêu được 6 năm và vẫn đang duy trì mối quan hệ này. Anh nhận lỗi và nói tình cảm với mình vẫn là thật nhưng không trọn vẹn thôi. Anh còn thách thức mình có thể kể chuyện này cho người yêu anh nhưng chắc chắn người kia cũng sẽ tha thứ một lần nữa (nghĩa là đây không phải lần đầu). Trước khi về anh vẫn đòi đưa mình về và nói cho anh tốt với em hết ngày.

Sau khi nói sự thật cho người yêu 'chính thất' biết thì bạn gái ấy đồng ý gặp ba mặt một lời.

Thật sự bất ngờ khi có mặt cả ba thì anh bắt đầu lật mặt và chối bỏ mối quan hệ với mình: 'Anh chưa từng nói yêu thương gì với em hết', 'chuyện anh với em thì tự biết rõ những người khác chỉ nhìn từ bên ngoài'.

Còn nhiều đoạn tin nhắn anh nói yêu thương mình, nhưng không biết tại sao khi tìm lại vô tình hay cố ý mà không còn nữa.

Anh cũng không thừa nhận những gì hôm trước gặp riêng 2 người anh đã nói.

Thật sự cách anh thể hiện trước mặt mình là một người đàng hoàng và đáng tin, vì thế em đã tin và thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ lần này".

Đang yêu say đắm phát hiện mình là Tuesday của mối tình 6 năm nhưng đắng nhất là màn lật kèo của bạn trai-2

Tài khoản FB có tên N.N cũng thừa nhận chàng trai này có "lý lịch Facebook" rất trong sạch nên cô không phát hiện ra. Hơn nữa anh chàng thể hiện rất ổn, yêu thương và chiều chuộng cô còn được nhiều người quý mến vì tính tình hiền lành. 

"Lúc quen nhau anh hay gọi điện cho mình, để ý sở thích rồi mua những đồ ăn mình thích. Chúng mình ngầm hiểu là quen nhau nhưng lúc ba mặt một lời gặp, anh ấy bảo mình không là gì cả.

Hiện tại cả hai đã nghỉ việc mà không còn gặp mặt. Mình viết bài này vì không chịu nổi thái độ xem thường con gái và để không ai gặp trường hợp như mình nữa", cô gái kể.

Cô quá sốc khi bạn trai của mình lại là người đàn ông như vậy. Anh ta lật mặt nhanh chóng, không thừa nhận mối quan hệ này và cũng nói chưa từng nói yêu cô. Thật là trớ trêu thay. 

Sau khi chia sẻ câu chuyện, cư dân mạng vô cùng bức xúc thay cho cô gái. Họ không ngờ cô lại gặp phải người đàn ông tệ bạc, vô liêm sỉ như vậy. "Đời người con gái làm người thứ ba đã khổ nhưng lại làm người thứ ba của một kẻ không ra gì thì còn khổ hơn nhiều", một cư dân mạng bình luận. 

Dù cô gái là người thứ ba xen vào chuyện tình yêu của người khác nhưng vì cô không biết chuyện và gã người yêu kia quá tệ nên cô đã được dân mạng động viên hết lời. Bắt đầu cuộc sống mới, tìm tình yêu mới là việc cô nên làm lúc này nhất. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-yeu-say-dam-phat-hien-minh-la-tuesday-cua-moi-tinh-6-nam-n-222247.html

người thứ ba người yêu chia tay

Tin tức mới nhất