Danh ca Chế Linh đưa vợ đi vãn cảnh Chùa Hương

(2Sao) - Nam ca sĩ đã dành một khoảng thời gian quý báu để cùng vợ và bạn bè du xuân ngắm cảnh đẹp chùa Hương trước đêm diễn vào thứ Bảy ngày 28/3 tới đây tại Nhà Thi đấu tỉnh Khánh Hoà (33 Phan Chu Trinh, Nha Trang)

Mừng thành công của tour diễn xuyên Việt thời gian vừa qua, Chế Linh quyết định dành một khoảng thời gian quý báu trong quỹ thời gian bận rộn của ông để đưa vợ, chị Vương Nga, đi du lịch, thăm thú cảnh đẹp miền Bắc. Danh ca chia sẻ, mặc dù hai vợ chồng đi diễn rất nhiều nơi nhưng gần như không có thời gian để đi chơi. Trong tour lưu diễn xuyên Việt lần này, vợ ông luôn sát cánh để lo lắng, chăm sóc cho danh ca.






Sau đêm diễn thành công với "biển người" hâm mộ tại Bắc Ninh cuối tuần vừa rồi, Chế Linh đã không khỏi xúc động khi đến nơi nào ông cũng được đón nhận nồng nhiệt, được công chúng yêu thương hết lòng. Mừng thành công, Chế Linh quyết định đưa vợ cùng bạn bè đi vãn cảnh chùa Hương khi tiết Xuân vẫn còn lưu luyến. Từng được nghe kể rất nhiều về chùa Hương, được ngắm cảnh sơn thuỷ hữu tình của Chùa Hương qua sách báo nhưng để có một quãng thời gian thảnh thơi du xuân dường như rất khó khăn đối với Chế Linh bởi những chuyến đi diễn không mệt mỏi khắp nơi trên thế giới.






Được thư thái du xuân dịp này là  mong chờ của ông và vợ từ rất lâu. Chế Linh đã dành trọn một ngày bên vợ và bạn bè để thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng cùng phong cảnh chùa chiền cổ kính, chị Vương Nga rất thích thú khi được đi thuyền trên suối Yến và đội nón lá rất Việt Nam. Chế Linh nói, khoảng thời gian tuy ít nhưng quý báu này sẽ  tiếp thêm năng lượng, tinh thần cho ông để chuẩn bị cho những đêm diễn khắp mọi miền ở phía trước, gần nhất là đêm diễn tại Nhà thi đấu tỉnh Khánh Hoà (33 Phan Chu Trinh, TP Nha Trang) vào Thứ Bảy, ngày 28/3 tới đây.




Năm nay, Chế Linh hạnh phúc vì đã thực hiện được nhiều việc ông mong ước từ rất lâu, đó là một tour diễn khắp mọi miền, đến gần nhất với khán giả thương mình, đón Tết nguyên đán tại Việt Nam và có thể đi đây đó du lịch, ngắm cảnh đẹp Việt Nam một cách thư thái vào đầu Xuân. Lần đầu tiên đến với Khánh Hoà, Chế Linh cũng đặt nhiều hy vọng sẽ có một đêm diễn thành công với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ông tiết lộ, lần này ông sẽ hát nhiều ca khúc về biển và tình yêu khi đến với xứ biển đẹp như mơ, từng truyền cảm hứng cho rất nhiều sáng tác hay này.

T.A.
Photo: NV
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất