Bất ngờ danh tính cô bồ trong vụ đánh ghen ầm ĩ Hồ Tây

Danh tính của anh chồng cũng được dân mạng lùng ra ngay khi vụ đánh ghen lan truyền.

Liên quan đến vụ đánh ghen vào tối qua, mới đây dân mạng đã tìm ra danh tính cô bồ. Theo chia sẻ của chị vợ, cô nhân tình là chủ shop quần áo tên B. khá nổi tiếng ở Hà Nội. 

Dân mạng cũng tìm ra Facebook của anh chồng và con giáp 13. Tuy nhiên, hiện trang cá nhân của cả 2 đã khóa.

Bất ngờ danh tính cô bồ trong vụ đánh ghen ầm ĩ Hồ Tây-1
Hình ảnh được cho là của anh chồng từng có thời gian hợp tác với cô bồ vào tháng 10 năm ngoái.

Bất ngờ danh tính cô bồ trong vụ đánh ghen ầm ĩ Hồ Tây-2
Còn đây là "tiểu tam".

Trước khi khóa trang cá nhân, dân mạng đã kịp "tra" ra chuyện anh chồng này từng đăng tải khoảnh khắc làm đèn led quảng cáo do cửa hàng của cô B. cách đây 1 năm. Dân mạng cho rằng chính việc hợp tác này khiến cả 2 nảy sinh tình cảm.

Đặc biệt, một người nhận là nhân viên cũ của shop thời trang khẳng định cô gái này đã có gia đình. Hiện sự việc đang gây xôn xao dư luận. 

Bất ngờ danh tính cô bồ trong vụ đánh ghen ầm ĩ Hồ Tây-3
Hình ảnh vụ đánh ghen gây xôn xao dân mạng đêm qua.

Về phía chị vợ, cũng trong đêm qua trên trang cá nhân đã có chia sẻ xung quanh sự việc. Bà mẹ trẻ tiết lộ 2 vợ chồng vẫn đang sống chung nhà. Việc nộp đơn ra tòa ly dị mới chỉ diễn cách cách đây không lâu, hiện tòa chưa thụ lý.

Bất ngờ danh tính cô bồ trong vụ đánh ghen ầm ĩ Hồ Tây-4
Tin nhắn giữa bồ và vợ.

Người vợ còn cho biết, thời điểm xảy ra sự việc từng khuyên nhủ chồng. Tuy nhiên, sau một thời gian người này vẫn "ngựa quen đường cũ", thậm chí về nhà đòi ly hôn.

Ngoài ra, người phụ nữ này cũng tung loạt tin nhắn từng liên lạc với "tiểu tam". Trong tin nhắn lan truyền, khi chị vợ muốn cô kia "nhả" chồng mình ra thì người này khẳng định cả 2 chỉ là bạn và hứa sẽ không liên lạc nữa.

Bất ngờ danh tính cô bồ trong vụ đánh ghen ầm ĩ Hồ Tây-5
Chị vợ tiết lộ chồng là người lăng nhăng.

"Chị không muốn mọi chuyện đi quá xa. Bản chất con người anh ta lăng nhăng như thế, sau này có đến với em thì anh ta cũng sẽ đối xử với em như từng làm với chị.

Có thể anh ấy cũng chỉ cảm nắng em. Trước đây, anh ấy cũng rất yêu chị nhưng qua lại với nhiều cô gái khác. 

Anh ấy cũng từng hứa với chị sẽ không liên lạc với em nữa nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn tiếp diễn. Chị hy vọng em hiểu cho chị. Còn nếu em tiếp tục làm như vậy, chị sẽ làm tới cùng", người vợ nhắn nhủ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-ghen-ho-tay-soc-voi-danh-tinh-tieu-tam-n-280225.html

tiểu tam đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất