Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Anh xe ôm vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: Dân võ thuật, được giao chặn xe người chồng

Chia sẻ mới đây của anh xe ôm trong vụ chở chị vợ đi đánh ghen ở Lý Nam Đế tiếp tục gây chú ý.

Gây xôn xao mạng xã hội 2 ngày qua là vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Toàn cảnh là "hỗn chiến" giữa 3 nhân vật chồng - nhân tình - vợ.

Trong loạt clip được người dân đi đường chứng kiến cho thấy, cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi mọi sự rõ ràng, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.


Vai trò anh xe ôm trong vụ đánh ghen.

Sự việc căng thẳng hơn khi chồng "can ngăn" bằng việc bóp cổ, thúc cùi chỏ vào mặt vợ để bảo vệ nhân tình. Sau cuộc xô xát, cô vợ được cho là lái Lexus LX 570 (chiếc xe trước đó được người chồng chở bồ nhí) về nhà còn anh chồng dẫn nhân tình đi trốn.

Ngoài 3 nhân vật chính, có hai nhân vật dù không phải người trong cuộc nhưng lại "hot" không kém phần "bộ ba" kia.

Theo đó, sau "nữ hiệp sĩ xăm trổ" lao vào đánh người chồng và ả nhân tình chỉ vì "thấy việc bất bình chẳng tha", cư dân mạng cũng để mắt đến vai trò của anh xe ôm công nghệ cao kề vai sát cánh bên chị vợ trong suốt quá trình đánh ghen.

Anh xe ôm vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: Dân võ thuật, được giao chặn xe người chồng-1
D. cho biết chỉ là xe ôm chở chị vợ đi đánh ghen.

Trong clip, anh gây chú ý bởi loạt vai trò khi mở cửa xe, điều tiết giao thông, quay video và cầm túi hộ chị vợ. Đáng chú là ngay cả khi bị người chồng "tung cước" song người này không có bất kỳ hành động đáp trả nào. Thái độ cam chịu và khá "hợp tác" với chị vợ khiến không ít người thắc mắc về vai trò thật sự của anh.

Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng vào cuộc điều tra và đã  tìm ra danh tính nhân vật phụ này. Đó là B.Đ.D, đang làm tài xế cho một hãng xe ôm công nghệ cao.

Anh xe ôm vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: Dân võ thuật, được giao chặn xe người chồng-2
Anh không hề biết được người phụ nữ giao nhiệm vụ đặc biệt.

Chia sẻ về vụ việc, D. cho biết: "Mình chỉ là tài xế xe ôm công nghệ. Mình đón chị này (người vợ trong clip đánh ghen) từ Cửa Nam (Hà Nội).

Mình có hỏi chị ấy đi đâu thì chị này bảo cứ chở đi. Khi đến đường Lý Nam Đế thì chị khách bảo mình vượt lên chiếc xe LX 570 xong nhờ chặn lại vì chồng chị ấy đang trên xe. Sau đó, người này có nhờ mình quay lại clip toàn bộ sự việc".

Nói về việc không lỡ ra tay với người chồng dù cho bị anh ta hành hung, tài xế xe ôm chia sẻ: "Lúc ấy mình cũng hơi sợ nhưng do từng học võ nên cũng cố gắng can ngăn.

Nếu lúc đó mình vào can thiệp dễ gây hiểu nhầm và sự việc sẽ không kiểm soát được. Với lại mình nghĩ nên can ngăn để tránh tình huống xấu xảy ra với cả 2 bên".

Anh xe ôm vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: Dân võ thuật, được giao chặn xe người chồng-3
Ngoài đời, D. sở hữu ngoại hình cao to và khá bảnh bao.

Sự việc trên làm ảnh hưởng không ít đến công việc cũng như cuộc sống của D. "Mình có biết hình ảnh của mình đã được chụp lại và chia sẻ.

Sự việc trên cũng ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chạy xe của mình nên cũng mong báo chí truyền thông đính chính thông tin. Mình chỉ là lái xe công nghệ và không hề liên quan hay quen biết gì với những người trong đoạn clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Trong suốt quá trình chạy xe ôm công nghệ mình chưa gặp tình huống tương tự như vậy khi nào. Đến giờ nghĩ lại mình vẫn thấy sợ".

Mít
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế