Danh hài 3 đời vợ, cát-xê 100 triệu, sở hữu xế sang 'Rồng Nhả Tiền'

Dù ngoại hình khá khiêm tốn nhưng anh lại là gương mặt có đời sống tình cảm rất đào hoa và thành đạt.

Chiến Thắng, tên đầy đủ là Nguyễn Chiến Thắng bắt đầu được khán giả biết đến khi anh được nhận vào ê-kíp sản xuất chương trình Gặp nhau cuối tuần. Năm 2014, vào dịp cận Tết Giáp Ngọ, Chiến Thắng đóng vai Nam Tào trong chương trình Táo Quân của VTC và được đông đảo khán giả yêu thích.

Danh hài 3 đời vợ, cát-xê 100 triệu, sở hữu xế sang Rồng Nhả Tiền-1

Nhờ sự hài hước và khả năng ứng biến, Chiến Thắng đã xuất sắc đoạt cúp lưu niệm khi tham gia tập 2 của chương trình hài tình huống Ơn Giời Cậu Đây Rồi năm 2014.

Danh hài 3 đời vợ, cát-xê 100 triệu, sở hữu xế sang Rồng Nhả Tiền-2

Trả lời phỏng vấn dịp Tết Nguyên đán 2020, nam danh hài cho hay: "Có thể một ngày, như dịp cao điểm gần Tết, trong khoảng 3 tháng gần đây thì có ngày cũng kiếm được 100 triệu đồng hoặc hơn. Show cũng rất dày, hầu như ngày nào cũng có show. Tôi nhiều lúc còn bảo: 'Thôi mệt lắm rồi không nhận nữa'.

Vợ tôi cũng bảo: 'Thôi làm sao để đảm bảo sức khỏe, quan trọng nhất là sức khỏe. Còn lâu còn dài, có khỏe mới đi diễn được chứ không phải một chốc một lát'. Nhưng cũng là cái đam mê nên mình thấy vào guồng, hăng say lao động".

Danh hài 3 đời vợ, cát-xê 100 triệu, sở hữu xế sang Rồng Nhả Tiền-3

Năm 2019 Chiến Thắng mua xe sang Mercedes có giá hơn 2,3 tỷ đồng. Đáng chú ý, danh hài may mắn bốc được biển số chứa 2 chữ số 57. Trong giới sành số biển xe phân tích, số 57 nếu tính theo cách đọc tiếng Hán, số 5 đọc là “Ngũ” – Sinh ra. Số 7 đọc là “Thất” – Thất bát. 2 con số này hợp lại với nhau sẽ tạo nên “Sinh ra thất bát”, là con số Xui Xẻo, làm ăn thất bát.

Tuy nhiên xét theo phương diện phong thủy số, thì số 57 lại mang ý nghĩa “Rồng nhả tiền“. Người sở hữu con số này có số hưởng lộc, một đời vinh hoa phú quý. Đặc biệt hơn, khi số 57 kết hợp với các con số khác -  057 thì bộ số này lại có hàm ý mọi việc suôn sẻ, hạnh phúc xứng đáng còn 857 thì mang ý nghĩa sinh tiền phát tài. 

Danh hài 3 đời vợ, cát-xê 100 triệu, sở hữu xế sang Rồng Nhả Tiền-4

Tháng 4.2020, Chiến Thắng vướng tin đồn nhạy cảm liên quan tới một cô gái trẻ và anh ngay lập tức phủ nhận. Anh tuyên bố đó là tin sai sự thật và cho biết bản thân là người của công chúng, đi diễn nhiều nơi nên có nhiều khán giả tới xin chụp hình. Cô gái kia chụp ảnh với anh ở một sự kiện nào đó và đăng lên Facebook như một số khán giả khác nhưng anh không có mối quan hệ gì với cô gái đó.

"Tôi nghĩ những người thấy tin đồn này sẽ tự hiểu, vì bây giờ trên mạng xã hội, "hội ảo" nhiều lắm. Họ gặp người nổi tiếng xin chụp hình rồi về làm những việc tiêu cực. Mình không làm sai thì mình chẳng sợ" - Chiến Thắng đưa ra quan điểm.

Danh hài 3 đời vợ, cát-xê 100 triệu, sở hữu xế sang Rồng Nhả Tiền-5

Chiến Thắng từng kết hôn khi còn khá trẻ, khi anh chưa mấy nổi tiếng. Sau này, nam danh hài được nhiều người biết đến thì cả hai đã "đường ai nấy đi". Sau khi ly hôn vợ đầu, Chiến Thắng nên duyên với người vợ thứ 2 là bạn học cũ.

Sau khi cưới, Chiến Thắng cùng Thanh Tám chung sống với 4 người con, trong đó có 2 người là con đẻ của diễn viên này và 2 người là con của vợ. Tuy nhiên, chung sống không lâu, cả hai lại chia tay. Tháng 12/2016, danh hài tổ chức đám cưới lần 3 tại quê hương của bà xã kém 15 tuổi - Phú Thọ. 

Danh hài 3 đời vợ, cát-xê 100 triệu, sở hữu xế sang Rồng Nhả Tiền-6

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/danh-hai-3-doi-vo-cat-xe-100-trieu-ngay-so-huu-xe-sang-co-bien-so-rong-nha-tien-50202129096981.htm

Chiến Thắng

Tin tức mới nhất