Danh hài Chiến Thắng tiết lộ chuyện từng bị fan nữ 'gạ' tình một đêm

Sau lùm xùm bị tố đánh một khán giả khi đi diễn ở Hà Giang, Chiến Thắng phân trần khá nhiều về cuộc sống cũng như công việc nghệ thuật. Nam danh hài không ngần ngại tiết lộ việc từng bị một fans nữ "gạ" tình một đêm.

Trước ồn ào liên quan đến việc bị tố thuê người đánh đập một khán giả nam trong chuyến lưu diễn ở Hà Giang, Chiến Thắng đã lên tiếng giải thích. Nam danh hài tỏ vẻ đáng tiếc trước sự cố và phủ nhận việc mình liên quan đến câu chuyện trên.

"Tôi phải ngừng diễn giữa chừng mấy lần khi nam thanh niên này liên tục chạy lên chạy xuống sân khấu để trêu chọc, bóp bụng tôi trước mặt toàn thể khán giả. Tất cả các khán giả có mặt buổi tối hôm đó đều rất bức xúc. Vệ sĩ của hội chợ nhắc nhở tới lần thứ ba. Tôi không rõ sự tình nhưng tôi nghĩ khi đội vệ sĩ trao đổi thì có thể khán giả này lớn tiếng doạ nên xảy ra xô xát giữa hai bên" - anh kể lại.

Sau lùm xùm, danh hài đất Bắc trải lòng khá nhiều về công việc cũng như cuộc sống hiện tại. Anh cho biết mình không chạy show vì tiền nữa. Việc chạy show liên tỉnh, hội chợ ẩn chứa nhiều rủi ro, tai nạn. Lý do đơn giản cho việc anh vẫn miệt mài chạy show là vì yêu nghề.

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ chuyện từng bị fan nữ gạ tình một đêm-1
Danh hài Chiến Thắng tiết lộ việc từng bị fans nữ "gạ" tình một đêm.

Chiến Thắng tiết lộ về cuộc sống gia đình hiện tại. Theo nam danh hài, hiện mối quan hệ giữa vợ chồng anh đang rất tốt. Đặc biệt kể từ sau khi con trai chào đời, cả hai tìm thấy nhiều điểm chung và cảm thấy gắn kết hơn. "Đó là điều tôi đang rất hạnh phúc như bây giờ. Chúng tôi không còn khoảng cách nào với nhau. Có lẽ, thời điểm mới cưới, tôi chạy show nhiều nên thường xuyên vắng mặt, còn vợ thì lại trẻ chưa quen với cuộc sống bên cạnh người chồng nghệ sĩ nên chúng tôi đã có những điều chưa hòa hợp. Thế nhưng khi tình yêu dành cho nhau là chân thành, là sự thật lòng thì chả có gì có thể xa cách. Vừa rồi vợ tôi sinh được bé trai nên gia đình tôi lúc này đang rất vui và hạnh phúc" - Chiến Thắng tâm sự.

Nam danh hài cũng phủ nhận mác “đào hoa” mà nhiều người gắn cho mình. Chiến Thắng khẳng định anh luôn coi gia đình là số 1. "Chuyện khán giả yêu mến mình, sẵn sàng dành tình cảm, thậm chí sẵn sàng đề nghị 'tình một đêm' với tôi là có thật. Tuy nhiên, mình phải bản lĩnh vượt qua thì họ sẽ hiểu mà. Đối với tôi, vợ và con giờ mới là nhất" - Chiến Thắng phân trần.

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ chuyện từng bị fan nữ gạ tình một đêm-2
Nam danh hài cho biết, hiện mối quan hệ giữa vợ chồng anh rất tốt, gắn kết và hòa hợp hơn trước

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ chuyện từng bị fan nữ gạ tình một đêm-3
Kể từ sau khi tái hợp người vợ thứ 3 và sinh quý tử, danh hài Chiến Thắng đúng chuẩn người đàn ông của gia đình. Ngoài thời gian lưu diễn, anh dành trọn cho gia đình, chơi và chăm sóc con cái.

Theo Ngoisao


danh hài Chiến thắng

Tin tức mới nhất