Danh hài Chí Tài qua đời, khán giả rùng mình với status như ứng với đời thực

Chỉ ít ngày trước khi qua đời, danh hài Chí Tài có bài đăng liên quan tới đột quỵ, hé lộ những lời bác sĩ nói với mình...

Chiều 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Nguyên nhân danh hài qua đời được xác định do đột quỵ.

Danh hài Chí Tài qua đời, khán giả rùng mình với status như ứng với đời thực-1

Ghé qua trang mạng xã hội của Chí Tài mới đây, nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Danh hài từng nhắc đến "đột quỵ" chỉ 3 ngày trước khi qua đời.

Cụ thể, ngày 6/12, Chí Tài chia sẻ trên trang cá nhân "cuộc thách đấu thế kỷ", kèm 1 clip ngắn. Khi ấy, nam danh hài thực hiện thử thách đứng 1 chân trong trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ.

Chí Tài chia sẻ, theo lời bác sĩ, nếu đứng 1 chân không quá 20 giây thì tiềm ẩn nguy cơ cao bị đột quỵ. Tuy nhiên danh hài chỉ có thể trụ được khoảng 4 giây.

Dù nhận được kết quả gây lo lắng, nhưng Chí Tài vẫn cảm thấy an tâm khi bỏ túi món ăn bí mật để vực dậy sức khỏe. Nam danh hài ngay sau đó đã gửi lời thách đấu tới Việt Hương.

Có thể đây chỉ là "content" của một nhà sản xuất, hay một nhãn hàng nào đó, chưa rõ có liên quan tới tình hình sức khỏe của danh hài Chí Tài hay không. Tuy nhiên, bài đăng liên quan đến đột quỵ ngay trước ngày nam nghệ sĩ qua đời khiến nhiều người không khỏi rùng mình. 

Danh hài Chí Tài qua đời, khán giả rùng mình với status như ứng với đời thực-2
Chí Tài thực hiện thử thách đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ.

Danh hài Chí Tài qua đời, khán giả rùng mình với status như ứng với đời thực-3
Danh hài Chí Tài qua đời, khán giả rùng mình với status như ứng với đời thực-4
Những chia sẻ của nghệ sĩ Chí Tài trong clip ngắn.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-chi-tai-qua-doi-khan-gia-rung-minh-voi-status-3-ngay-truoc-n-244892.html

đột quỵ Chí Tài

Tin tức mới nhất