Danh hài Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ, để lại gia sản 1 triệu USD

Đang yên đang lành bỗng dưng bị đồn đã chết, Thúy Nga lập tức có động thái phản hồi.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin danh hài Thúy Nga đã mất ở Mỹ. Những tài khoản mạng này tiết lộ, nữ diễn viên sau khi qua đời đã để lại gia tài lên tới 1 triệu USD.

Đang yên đang lành bỗng dưng bị đồn đã chết, Thúy Nga lập tức có động thái phản hồi. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ cảm xúc "khóc dở mếu dở" khi nhận tin thất thiệt về mình. 

Danh hài Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ, để lại gia sản 1 triệu USD-1
Thúy Nga bị đồn đã qua đời ở Mỹ.

"Sáng giờ có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa, vì ngày nay trên các kênh Youtube họ báo Thúy Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại 1 triệu đô luôn nha... Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết... vui hết biết!", Thúy Nga hài hước. Đính kèm là ảnh chế cô đã qua đời và đám tang tổ chức tại Mỹ.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Nga vướng tin đồn nhảm. Trước đó, nữ diễn viên từng không ít lần trở thành nạn nhân của những đối tượng câu view, nên lần này cô vẫn thoải mái và không có phản ứng gay gắt. 

Danh hài Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ, để lại gia sản 1 triệu USD-2
Không riêng Thúy Nga, danh hài Hoài Linh cũng từng bị đồn qua đời vì bệnh nặng. Thông tin này xuất phát từ một mẩu tin trên một trang fanpage với nội dung: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay". Trước thông tin lan truyền, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng khẳng định đó là tin đồn nhảm, không đáng quan tâm.

Danh hài Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ, để lại gia sản 1 triệu USD-3
"Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ...", nam nghệ sĩ bộc bạch. 

Danh hài Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ, để lại gia sản 1 triệu USD-4
Tin đồn Nhật Kim Anh qua đời cũng từng gây hoang mang dư luận. Lần đầu vướng phải tin đồn ác ý, Nhật Kim Anh sốc, nhưng khi đã quen với loạt tin nhảm này, cô chỉ cười. Nhật Kim Anh cho biết tin đồn kiểu như vậy cũng ảnh hưởng đến công việc của cô rất nhiều. “Khi thấy những tin tức như thế họ nghĩ rằng nghệ sĩ xảy ra chuyện thật nên họ không đi xem và đêm diễn trở nên vắng khách”, nữ ca sĩ tâm sự.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-thuy-nga-bi-don-qua-doi-o-my-n-227549.html

Nhật Kim Anh thúy nga Hoài Linh

Tin tức mới nhất