'Yêu' Anh Đức nhưng không được đáp lại, Thúy Nga dằn mặt: 'Đã xấu lại còn chảnh'

Từng để ý, tán tỉnh Anh Đức nhưng không thành, Thúy Nga thắc mắc: "Tôi không hiểu sao Anh Đức xấu mà chảnh chọe quá".

Tập 4 chương trình Chọn ngay đi là sự góp mặt của danh hài Thúy Nga, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên hài Anh Đức, Hứa Minh Đạt và trai đẹp S.T. Ngay từ khi mở màn, Thúy Nga gây bất ngờ khi tiết lộ từng dành tình cảm cho Anh Đức.


Clip: Thúy Nga tiết lộ từng yêu Anh Đức nhưng bị từ chối phũ phàng.

Dù ế và luôn bị bạn thân rao bán nhưng trước tình cảm của Thúy Nga, Anh Đức vẫn một mực từ chối.  Bị phũ phàng, nữ danh hài bày tỏ thắc mắc khi "Anh Đức xấu mà chảnh chọe quá".

"Tôi biết đây là một cuộc thi, nhưng tôi đến đây không cần tiền. Tôi vốn dĩ không thích tiền. Ở cái lứa tuổi này rồi, tôi chỉ đến chương trình để tìm cho mình một chàng trai thôi.

Trong đây có tổng cộng 5 người đàn ông, nhưng Trường Giang, Vũ Hà và Hứa Minh Đạt đều đã có vợ hết rồi, chỉ còn mỗi Anh Đức và S.T còn độc thân thôi. Bởi vậy nên tôi phân vân giữa Anh Đức và S.T.

Về Anh Đức, tôi xin tiết lộ rằng, trước đây tôi đã từng để ý cậu ấy, cũng tán tỉnh các kiểu nhưng không thành. Anh Đức không chịu tôi. Tôi không hiểu sao Anh Đức xấu mà chảnh chọe quá", Thúy Nga hài hước.

Yêu Anh Đức nhưng không được đáp lại, Thúy Nga dằn mặt: Đã xấu lại còn chảnh-1
Thúy Nga thắc mắc tại sao "Anh Đức xấu mà chảnh chọe quá".

Nữ diễn viên vừa dứt lời, Trường Giang lập tức bênh vực đàn em: "Không, em thấy Đức cũng đúng mà chị". Trước đòn tấn công của MC chương trình, Thúy Nga tiếp tục quay sang Anh Đức tuyên bố: "Đức à, em đã lầm khi không chọn chị, cơ hội em mất rồi đó". 

Đáp lại, tình cũ Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn: "Em nghĩ hôm nay em có nhiều sự lựa chọn khác". Tuy nhiên, danh hài Thúy Nga cũng nhanh chóng phản bác: "Hôm nay người lựa chọn là chị Đức à. Thực sự chị yêu em đó nhưng qua chương trình này chị thay đổi suy nghĩ vì bên cạnh đã có S.T - siêu thị trai đẹp", khiến trường quay rộn rã tiếng cười.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Anh Đức S.T thúy nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao