Danh hài Thúy Nga lục tìm quá khứ tuổi xuân thì

Sau khi tố chồng cầm 350 nghìn đô la bỏ trốn, Thúy Nga chia sẻ khoảnh khắc tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Đang trong tâm bão scandal tình ái khi chia sẻ cuộc sống gia đình không hạnh phúc từ khi đám cưới tới giờ, đồng thời nữ diễn viên cũng tố chồng ôm hàng trăm nghìn đô bỏ chốn để lại nợ nần cho cô. Mới đây Thúy Nga bất ngờ đăng tải hình ảnh tuổi thanh xuân xinh đẹp cùng dòng chia sẻ: "Lục lọi quá khứ".



Trong hình ảnh chia sẻ, Thúy Nga của thời xa xưa xinh đẹp rạng rỡ trên bìa của các tạp chí đã nhận được vô số lời khen của người thân, bạn bè cùng các fan hâm mộ nữ diễn viên. Trẻ trung, xinh đẹp, cuồn hút là các mỹ từ mà mọi người dành cho Thúy Nga.


Ngoài những lời khen dành cho Thúy Nga thì còn vô số lời nhận xét tinh tế khác gửi tới cô: "Ngày ấy, bây giờ đều đẹp chị ơi", "Ngày xưa trẻ trung xinh đẹp nhưng hiện tại mặn mà đằm thắm", có bạn xem hình ảnh thì nhận xét Thúy Nga có gương mặt đẹp, giống người mẫu ảnh hơn là nghệ sỹ hài: Thúy Nga "giống người mẫu ảnh hơn là nghệ sỹ hài, gương mặt đẹp"....



Có những người bạn luôn dõi theo Thúy Nga thì đặt câu hỏi liệu có phải danh hài đang hối tiếc tuổi thanh xuân và động viên cô: "hối tiếc tuổi thanh xuân hả em? Vẫn làm lại tốt thôi".





Vừa qua, Thúy Nga khiến công chúng ngỡ ngàng khi lần đầu công bố về sự thật cuộc hôn nhân của nữ diễn viên với chồng cũ. Cô bị ông Nguyễn Văn Nam lấy 350.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) từ sau đám cưới vào tháng 1/2010 rồi bỏ trốn đến nay.




Theo chia sẻ của Thúy Nga thì sở dĩ cô im lặng giữ kín cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc tới bây giờ là vì sợ mọi người đàm tếu. Thế nhưng, đến hiện tại đã quá sức chịu đựng nên danh hài mới quyết định công khai mọi chuyện như một liều thuốc đắng để thức tỉnh người chồng. Mặc dù cô biết rằng sẽ rất khó khăn vì "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời".


Những khoảnh khắc xinh đẹp rạng rỡ của Thúy Nga trên bìa các tạp chí.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao