Danh hiệu Gương mặt đại diện Coca-Cola làm điên đảo giới trẻ

- Cơ hội trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu đắt giá nhất hành tinh tại sân chơi www.fb.com/CungToaSang. Bạn trẻ chỉ cần thể hiện tốt tinh thần lạc quan, tích cực qua tác phẩm ảnh sáng tạo của mình.

Bắt đầu từ ý tưởng mang sự tích cực, vui vẻ, sáng tạo làm mới những khoảng thời gian đơn điệu hằng ngày, Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola?” và nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Cơ hội dành cho tất cả mọi người

Chưa đầy 2 tuần phát động, sự kiện đã thu hút hơn 200 bài dự thi của các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 29, không chỉ có sinh viên học sinh mà còn cả các bạn trẻ đã đi làm.


 Giao diện cuộc thi trên mạng xã hội facebook.com/CungToaSang

Trong những tác phẩm gửi về dự thi, BTC vô cùng bất ngờ trước sự sáng tạo và những ý tưởng tuyệt vời từ cộng đồng trẻ. Đó là những tác phẩm được đầu tư trau chuốt, rực rỡ sắc màu của hot boy Dương Minh Tuấn, là khoảnh khắc ngập tràn hứng khởi của David Tuấn Nguyễn, hay phút ngẫu hứng của đôi bạn Phùng Hiếu…

Đồng thời cảm nghĩ của các thí sinh về lý do dự thi hay xuất phát của ý tưởng mới lạ cũng khiến người xem thích thú.

“Theo mình cách khuấy động giải lao hiệu quả là tạo cho mọi người cảm giác vui vẻ, hứng khởi sau những giờ học tập, lao động mệt mỏi, tùy không gian và thời gian mà khuấy động, tốt nhất là bắt đầu bằng 1 câu chuyện hài” - Huỳnh Trương Quốc Nhựt chia sẻ một cách chân thành. Thí sinh Sonny HuPa cùng tấm hình bay lại rất hào hứng: “Hãy tự tin thể hiện cá tính biết đâu một ngày nào đó chúng ta sẽ tỏa sáng”.

Sự kiện không chỉ đơn giản là một cuộc thi ảnh thông thường mà còn là nơi để các bạn trẻ tự do thể hiện cá tính, tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, được mọi người công nhận tài năng và từ đó có thể trở nên nổi tiếng. Đây đồng thời là hoạt động tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu từ công chúng mà Coca-Cola thực hiện lần đầu tại Việt Nam, một cơ hội lớn nhưng được chia đều khả năng thắng cuộc cho tất cả mọi người.

Trong 3 tấm ảnh vòng Chung kết có lượt bình chọn cao nhất, Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra một người thắng cuộc duy nhất. Như vậy, Quán quân sẽ là người vừa được cộng đồng yêu mến đồng thời cũng đáp ứng được những tiêu chí mà cuộc thi đề ra.


Ngôi vị Quán quân vẫn còn đang để ngỏ

Ban giám khảo “khủng”

Một điểm đặc sắc của cuộc thi là Ban Giám Khảo chuyên nghiệp và tận tuy đối với đàn em, gồm có: Siêu mẫu Xuân Lan, Nhiếp ảnh gia Milor Trần và Giám đốc sáng tạo Ruben Martinez.


 Bộ 3 Ban Giám Khảo trong buổi ra mắt cuộc thi

Hơn ai hết, siêu mẫu Xuân Lan là người thấu hiểu những tâm tư, cảm xúc từ một người vô danh trở nên nổi tiếng bằng chính thực lực của bản thân. Cô sẽ giúp thí sinh hiểu được thế mạnh và điểm yếu của mình khi phô diễn trước ống kính.

Bên cạnh đó, sự phối hợp tốt với nhiếp ảnh gia cũng góp phần mang đến một bức ảnh độc đáo, đột phá. Những kinh nghiệm về phối ánh sáng, bắt góc chụp sẽ được nhiếp ảnh gia Milor Trần chia sẻ với các thí sinh để có được tấm ảnh đẹp nhất. Hòa đồng, phối hợp tốt với ê kíp chụp ảnh, biết lan tỏa cảm hứng cho người xung quanh cũng là một yếu tố giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của BGK.

Hơn hết thảy, ý tưởng hay, độc đáo cho bức ảnh cực kỳ quan trọng. Giám đốc sáng tạo Ruben Martinez sẽ tư vấn cho các bạn cách tư duy, phát triển và hoàn thiện một ý tưởng để biến điều này thành hiện thực. Đây cũng là lần đầu tiên một cuộc thi Việt Nam có Giám đốc sáng tạo người nước ngoài là thành viên Ban Giám Khảo.

Với hình thức tổ chức cuộc thi trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, Coca-Cola mong muốn những ý tưởng hay, tích cực sẽ được lan tỏa nhanh trong cộng đồng. “Đây là cơ hội cực lớn cho các bạn trẻ muốn thể hiện mình để trở thành Gương mặt đại diện thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.” - blogger Nguyễn Ngọc Long chia sẻ cảm nhận về cuộc thi trên trang cá nhân của mình.
 

Để tham dự cuộc thi, công dân Việt Nam từ 15 đến 29 tuổi gửi ảnh dự thi tại đây. Thí sinh có thể dự thi theo tư cách cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 4 người).



Thúy Ngà - 2Sao

Tin tức mới nhất