Danh tính 2 cô gái xinh đẹp công khai tỏ tình trên truyền hình được báo chí quốc tế đăng tin rầm rộ

Nếu Trúc Như gây chú ý với vẻ ngoài cá tính thì Minh Thư lại mang nét đẹp dịu dàng khiến người đối diện mong muốn được che chở.

Là phân đoạn không lên sóng nhưng cuối tuần qua clip ngắn thuộc tập 6 của Anh chàng độc thân được nhà sản xuất hé lộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Cụ thể, cô gái có tên Minh Thư - một trong 24 khách mời nữ của chương trình chia sẻ đã tìm được tình yêu đích thực nhưng đó không phải nam chính Quốc Trung mà là một cô gái cũng có mặt trong chương trình.

Người mà Minh Thư nhắc tới chính là Trúc Như. Lời chia sẻ của cô nàng không chỉ khiến những người tham gia chương trình mà ngay cả khán giả cũng không khỏi xôn xao. Kết thúc câu chuyện, Minh Thư đã bật khóc và cúi đầu xin lỗi. Ngay lập tức, cô gái này được Trúc Như đáp trả tình cảm bằng một cái ôm.

Trước khi nắm tay Trúc Như rời đi, Minh Thư đã gửi trả Quốc Trung bông hoa hồng của mình. Sau khi lên sóng, đoạn clip nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự hoang mang, số khác lại cho rằng có thể đây là một trong những chiêu trò để "câu like" của chương trình.

Và danh tính về hai nữ chính trong clip được dân mạng truy tìm. Đầu tiên là cô nàng có tên Minh Thư sinh năm 1998, đang là sinh viên ngành PR và truyền thông tại trường Đại học Văn Lang. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng cân đối, 9X làm mẫu ảnh cho không ít cửa hàng thời trang. Hiện nữ sinh này sở hữu hơn 22 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Danh tính 2 cô gái xinh đẹp công khai tỏ tình trên truyền hình được báo chí quốc tế đăng tin rầm rộ-1Danh tính 2 cô gái xinh đẹp công khai tỏ tình trên truyền hình được báo chí quốc tế đăng tin rầm rộ-2
Vẻ ngoại đẹp dịu dàng của Minh Thư.

Trái ngược với Minh Thư là cô nàng tomboy cá tính Trúc Như. Xuất thân từ nghề cascadeur nên không khó hiểu vì sao trên Facebook của 9X lại là những hình ảnh vô cùng cá tính.

Quyết định nắm tay nhau ra về, cặp gái xinh này vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ. Vừa qua, họ đã tay trong tay cùng nhau tham dự một gameshow vui nhộn thu hút nhiều sự quan tâm.

Danh tính 2 cô gái xinh đẹp công khai tỏ tình trên truyền hình được báo chí quốc tế đăng tin rầm rộ-3Danh tính 2 cô gái xinh đẹp công khai tỏ tình trên truyền hình được báo chí quốc tế đăng tin rầm rộ-4
Những hình ảnh cá tính của nàng cascadeur.

Mới đây, Trúc Như gây chú ý khi có dòng trạng thái khá lạ trên trang cá nhân: "Cả đời này muốn sống thành kiểu con gái trong lòng các anh trai. Ngờ đâu lại trở thành anh trai trong lòng các cô gái".

Dưới phần bình luận, khi được một người bạn hỏi thăm "Chị rời show 'Anh chàng độc thân' thật rồi à?", Trúc Như không ngần ngại mà trả lời ngay: "Không, chị lại quay lại rồi đó. Tối mai nhớ xem show nhé".

Danh tính 2 cô gái xinh đẹp công khai tỏ tình trên truyền hình được báo chí quốc tế đăng tin rầm rộ-5
Dòng trạng thái của Trúc Như khiến nhiều người mong chờ những diễn biến tiếp theo của "Anh chàng độc thân"
 


T.H
Theo Vietnamnet


Anh chàng độc thân

Tin tức mới nhất