Danh tính 'anh tài đẹp trai' cứu thầy trò HLV Park bàn thua

Quá khứ ông từng nhiều lần cầm còi ở các trận đấu của bóng đá Việt Nam. Nhưng ở các trận đó, chúng ta đều thua.

19h hôm nay (11/11), tuyển Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng, gặp đối thủ Nhật Bản trên Sân vận động Mỹ Đình. Trước một đối thủ mạnh như Nhật Bản, học trò của thầy Park cũng chẳng ngán.

Đội quân áo đỏ có nhiều pha tấn công, đe dọa khung thành đối thủ. Tuy nhiên may mắn chưa đến với tuyển Việt Nam. Phút thứ 17, tuyển Nhật Bản đã có cơ hội mở tỷ số.


Clip VAR từ chối bàn thắng của Nhật Bản.

Cụ thể Yuya Osako phát động tấn công để Minamino bứt tốc vượt qua Đỗ Duy Mạnh trước khi tiền đạo của Liverpool căng ngang cho Junya Ito đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội khách.

Đến phút 40, cầu thủ Junya Ito tiếp tục ghi thêm bàn thắng cho Nhật Bản. Lúc này đội quân áo đỏ và người hâm mộ đã có chút hụt hẫng, tiếc nuối.

Nhưng ngay sau đó người hâm mộ đã vỡ òa khi VAR vào cuộc, trọng tài chính Mohammed Abdulla Hassan (người UAE) không công nhận bàn thắng của Nhật Bản vì Takumi Minamino đã việt vị khi che mắt thủ thành Tấn Trường.

Danh tính anh tài đẹp trai cứu thầy trò HLV Park bàn thua-1
Trọng tài Mohammed Abdulla Hassan.

Ông Mohammed Abdulla Hassan chính thức trở thành trọng tài FIFA kể từ năm 2010 và trở thành một trong những trọng tài hàng đầu châu Á trong những năm qua.

Với tuyển Việt Nam, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan không phải là cái tên xa lạ. Ông thậm chí được xem như "khắc tinh", "thần chết" của đội tuyển Việt Nam 

Quá khứ ông từng nhiều lần cầm còi ở các trận đấu của bóng đá Việt Nam. Nhưng ở các trận đó, chúng ta đều thua.

Danh tính anh tài đẹp trai cứu thầy trò HLV Park bàn thua-2

Cụ thể, hồi tứ kết Asian Cup 2019 tại UAE, ông bắt chính trận Việt Nam - Nhật Bản, kết quả thầy trò HLV Park Hang Seo bị loại.

Năm 2017, ông điều khiển trận vòng bảng giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras tại World Cup U20 ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thua đội bóng Trung Mỹ 0-2.

Rồi tại Vòng chung kết U19 châu Á năm 2014 ở Myanmar, cũng chính ông Hassan điều khiển trận Việt Nam - Hàn Quốc và thầy trò HLV Guilaume (thầy Giôm) thua đến 0-6.

Mới nhất, cũng ông Mohamed Abdullah Hassan bắt trận Việt Nam thua Trung Quốc 2-3.

Tít
Theo Vietnamnet


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao