Loạt cầu thủ nhận tin buồn trước trận Việt Nam gặp Nhật Bản

Vì lý do bất khả kháng, loạt cầu thủ sẽ không có cơ hội ra sân trận Nhật Bản.

19h hôm nay (11/11), tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản tại sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ của vòng loại 3 World Cup 2022. Cơ bản đội quân thầy Park sẽ không có nhiều thay đổi về lực lượng so với các trận đấu trước đó.

Chỉ kém may mắn cho một vài cái tên khả năng cao sẽ không được vị HLV trưởng điền tên vào danh sách thi đấu do gặp phải chấn thương.

Theo đó, có Văn Toản đã bị chấn thương vai sau. Vì thế mà thời gian qua thầy Park đã phải triệu tập bổ sung Quan Văn Chuẩn để thay thế ở hàng thủ môn.

Loạt cầu thủ nhận tin buồn trước trận Việt Nam gặp Nhật Bản-1
Văn Toản - Văn Chuẩn

Chắc chắn Văn Toản không thể tham dự trận đấu tối nay. Nhưng không phải vì thế mà Quan Văn Chuẩn nắm chắc suất vào sân bởi trong tay HLV người Hàn Quốc đang có 3 thủ môn nhiều kinh nghiệm hơn là Bùi Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng.

Bên cạnh Văn Toản, Minh Vương hiện cũng không có được thể trạng tốt. Anh bị chấn thương dây chằng, mới trở lại tập luyện được một thời gian ngắn. Có lẽ HLV Park Hang Seo cũng sẽ không mạo hiểm chọn Minh Vương.

Loạt cầu thủ nhận tin buồn trước trận Việt Nam gặp Nhật Bản-2
Minh Vương

Một số cầu thủ khác của U23 Việt Nam gồm hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt, được triệu tập bổ sung thời gian qua cũng có rất ít khả năng được thầy Park điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với Nhật Bản.

Ở diễn biến khác, Xuân Mạnh và Thanh Thịnh đang tranh suất  trong danh sách của đội tuyển quốc gia. Đây là lần đầu họ được góp mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xuân Mạnh có lợi thế chơi tốt ở cả hai cánh. Tuy nhiên, xét về khả năng hỗ trợ tấn công, Thanh Thịnh nhỉnh hơn đôi chút.

Loạt cầu thủ nhận tin buồn trước trận Việt Nam gặp Nhật Bản-3
Xuân Mạnh - Thanh Thịnh

Hiện tuyển Việt Nam chưa có điểm nào do phải trải qua loạt trận thua liên tiếp. HLV Park Hang Seo và các học trò đều rất quyết tâm, đặt mục tiêu giành được điểm số đầu tiên.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-cau-thu-nhan-tin-buon-truoc-tran-viet-nam-vs-nhat-ban-n-284585.html

Thanh Thịnh Phạm Xuân Mạnh Văn Toản Trần Minh Vương World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất