Danh tính bé trai bắn rap đỉnh cao giữa 'bể cá mập' Shark Tank

Ngoại hình đáng yêu cùng khả năng bắn rap chuyên nghiệp, cậu bé này lập tức chiếm spotlight khắp cõi mạng.

Trải qua 4 mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ vẫn là chương trình truyền hình thực tế nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tập 6 của Shark Tank vừa lên sóng mới đây thu hút sự chú ý đặc biệt khi có sự xuất hiện của một nhân vật nhí. Theo đó, cậu bé này xuất hiện với phần biểu diễn hỗ trợ cho màn thuyết trình của một startup.

Danh tính bé trai bắn rap đỉnh cao giữa bể cá mập Shark Tank-1
Nhân vật nhí gây bão "Shark Tank" tập 6.

Theo đó, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng sóng cậu nhóc đã khuấy động sân khấu Shark Tank và khiến dàn "cá mập" cực thích thú với màn bắn rap đỉnh cao. Bé trai còn thể hiện sự tự tin khi đến đập tay với từng Shark trong lúc biểu diễn.

Trước phần biểu diễn quá xuất sắc và đáng yêu, "Shark" Bình còn lên tận sân khấu để "quẩy" cùng cậu bé. Các "cá mập" ngồi dưới cũng cực thích thú.

Danh tính bé trai bắn rap đỉnh cao giữa bể cá mập Shark Tank-2
Cậu bé tự tin đến làm quen với các "cá mập".

Danh tính bé trai bắn rap đỉnh cao giữa bể cá mập Shark Tank-3
"Shark" Bình phấn khích trước tiết mục của cậu nhóc.

Gây bão Shark Tank, danh tính về cậu bé cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Lê Nam Anh hay còn được biết đến với nickname Piggy (sinh năm 2012), là "đệ tử" của rapper Gizmo - một thí sinh của King Of Rap.

Dù mới 9 tuổi song cậu bé này đã sớm phát huy được tài năng bắn rap cũng như khả năng diễn xuất của mình. Piggy đã có 3 năm theo rapper Gizmo học rap.

Danh tính bé trai bắn rap đỉnh cao giữa bể cá mập Shark Tank-4
Hình ảnh Piggy trong MV "Đi Học Thêm".

Piggy từng góp mặt trong MV Purpose của Gizmo và Tuimi. Nhưng gây chú ý nhất phải là khi cậu bé thể hiện ca khúc Đi Học Thêm.

Bài hát này còn từng được Piggy biểu diễn cùng Rica và Pháo tại King Of Rap. Đây cũng chính là sản phẩm debut của cậu bé, được rất nhiều bạn nhỏ lẫn người lớn yêu thích.

Với ngoại hình đáng yêu cùng những gì đã thể hiện, Piggy được dự đoán sẽ là một rapper không phải dạng vừa của làng rap Việt trong tương lai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/piggy-ban-rap-giua-be-ca-map-shark-tank-n-264641.html

Thương vụ bạc tỷ rapper

Tin tức mới nhất