Danh tính cặp Youtuber triệu view vừa tuyên bố chia tay đang gây xôn xao MXH

Phương Uyên và Anh Kiệt là chủ nhân của kênh YouTube với loạt vlog lầy lội, hài hước nhận được nhiều lượng tương tác thời gian qua.

Thông thường, cuối năm sẽ là thời điểm để các cặp đôi nói lời chia tay, không chút lưu luyến để bước sang năm mới với nhiều điều mới. Tuy nhiên, cũng có những đôi trẻ đi ngược xu hướng, mới đầu năm đã tuyên bố đôi ngả chia ly.

Danh tính cặp Youtuber triệu view vừa tuyên bố chia tay đang gây xôn xao MXH-1Danh tính cặp Youtuber triệu view vừa tuyên bố chia tay đang gây xôn xao MXH-2

Mở đầu cho màn tình toang mới đây là cặp Phan Phương Uyên (SN 1998) và Lê Hoàng Anh Kiệt (SN 1996) - chủ nhân của kênh YouTube UynKit October với loạt vlog được quay trong ô tô.

Chuyện đường ai nấy bước của họ được chính Phương Uyên chia sẻ trên Instagram. Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé là do người thứ 3.

Danh tính cặp Youtuber triệu view vừa tuyên bố chia tay đang gây xôn xao MXH-3

Được biết, cặp đôi này nổi tiếng từ năm 2017. Khi đó, Anh Kiệt là du học sinh tại Mỹ còn Phương Uyên đã định cư ở xứ sở cờ hoa.

Cả 2 quen biết nhau do cùng thích giày. Và để có tiền mua giày hiệu, họ từng đi làm thêm ở tiệm nail. Yêu nhau được 1 thời gian, cả 2 quyết định ra lò một kênh Youtube. Do cùng sinh tháng 10 nên kênh UynKit October cùng vì đó mà ra đời.

Danh tính cặp Youtuber triệu view vừa tuyên bố chia tay đang gây xôn xao MXH-4

Thời điểm ấy, dù là "lính mới" nhưng do nội dung các clip đều khá hài hước, xoay quanh cuộc sống đời thường cộng thêm việc ngoại hình Uyên - Kiệt nổi bật nên kênh của họ nhanh chóng nhận được quan tâm lớn.

Sau nhiều năm phát triển, fanpage chung của cả hai đã đạt 400 ngìn lượt like và YouTube đạt 210 nghìn người đăng ký.

Danh tính cặp Youtuber triệu view vừa tuyên bố chia tay đang gây xôn xao MXH-5

Trước đó, cặp đôi từng tiết lộ sẽ kết hôn vào một ngày không xa trong tương lai. Tuy nhiên, việc Uyên - Kiệt tuyên bố đường ai nấy bước mới đây khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-phuong-uyen-anh-kiet-cua-uynkit-october-chia-tay-n-247484.html

Youtube chia tay

Tin tức mới nhất