Thêm bằng chứng khẳng định Huỳnh Anh có bạn trai sau khi chia tay Quang Hải

Thời điểm hiện tại, dân mạng đang hóng chờ "người ấy là ai" của Huỳnh Anh.

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải tiếp tục gây chú khi khoe quà Noel năm nay. Ngay khi bức hình xuất hiện, ngoài gửi lới chúc Giáng sinh an lành, dân mạng cũng nghi ngờ chuyện cô nàng đã có bạn trai mới.

Thêm bằng chứng khẳng định Huỳnh Anh có bạn trai sau khi chia tay Quang Hải-1

Theo đó, trên story Instagram, Huỳnh Anh khoe về bó hoa được tặng bởi một người đặc biệt. Kèm theo đó là lời nhắn không thể tình tứ hơn: "Love you everyday" (Tạm dịch: "Yêu em/ bạn mỗi ngày").

Sau cuộc chia tay ồn ào cùng Quang Hải, có vẻ Huỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc mới. Và qua bức ảnh này, dân mạng tò mò về danh tính chàng trai kia.

Thêm bằng chứng khẳng định Huỳnh Anh có bạn trai sau khi chia tay Quang Hải-2
Huỳnh Anh đăng ảnh thả thính, Rtee bị réo tên.

Cách đây ít ngày, cô gái đến từ Khánh Hòa đã đăng tải hai bức ảnh với hai phong cách thời gian đối lập nhau nhưng sử dụng chung một caption: "Out of all my fav fruits (Tạm dịch: Trong tất cả các loại trái cây yêu thích của tôi). Trai cay yeu thich cua em la thanh long". 

Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý chính là vế sau của status. Một số cư dân mạng cho rằng, liệu có phải Huỳnh Anh đang viết status cho... Rtee không? Bởi  “la thanh long” có thể hiểu là “Lã Thành Long” hoặc “là Thành Long”.

Thêm bằng chứng khẳng định Huỳnh Anh có bạn trai sau khi chia tay Quang Hải-3
Huỳnh Anh khoe ảnh lên Đà Lạt dự show của Rtee.

Ngoài ra, cách đây không lâu, Huỳnh Anh từng check-in tại show có Rtee diễn. Cũng có một vài người cho rằng đó có thể là status vu vơ, mang tính chất thả thính cho vui vậy thôi.

Chỉ cần nhắc lại chuyện này thôi, nhiều người đồn đoán phải chăng chủ nhân bó hoa kia chính là Rtee. Thế nhưng, sự thật ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận đã nhé.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-co-ban-trai-moi-sau-khi-chia-tay-quang-hai-n-246470.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất