Loạt ảnh đời thường đẹp cực phẩm của chàng cảnh vệ điển trai hot nhất MXH hôm nay

Mặc cảnh phục đã đẹp rồi, loạt ảnh đời thường của chàng cảnh vệ này càng khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ phát sóng tối ngày 1/5 trên kênh VTV3 lập tức thu hút sự chú ý nhờ sự xuất hiện của một "nhân vật đặc biệt". Đó không phải là dàn khách mời nổi tiếng, lối dẫn dắt đáng yêu của bộ đôi MC mà đến từ chàng cảnh vệ điển trai đến từ Trung đoàn 600, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Loạt ảnh đời thường đẹp cực phẩm của chàng cảnh vệ điển trai hot nhất MXH hôm nay-1Loạt ảnh đời thường đẹp cực phẩm của chàng cảnh vệ điển trai hot nhất MXH hôm nay-2

Ngay khi chương trình lên sóng, trên khắp các diễn đàn truy lùng trai đẹp đã lập hẳn group bàn tán rôm rả. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ về ngoại hình, không ít người mong muốn có được thông tin nam chính.

"Trời ơi, làm bộ đội có nhất thiết phải đẹp thế kia không?", "Chiều cao chuẩn, nụ cười tỏa nắng, sao không làm diễn viên đi anh ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Loạt ảnh đời thường đẹp cực phẩm của chàng cảnh vệ điển trai hot nhất MXH hôm nay-3Loạt ảnh đời thường đẹp cực phẩm của chàng cảnh vệ điển trai hot nhất MXH hôm nay-4

Không lâu sau đó, danh tính của chàng chiến sĩ trẻ được dân mạng lùng ra. Đó là  Phùng Thế Văn (SN 1999), đến từ Bắc Kạn. Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, body 6 múi chuẩn không cần chỉnh, chiều cao của Thế Văn rất đáng ngưỡng mộ (1m80).

Anh chàng này hot tới mức, ngay khi Chúng tôi là chiến sĩ số mới nhất phát sóng, nhiều người không phải fans ruột cũng phải lùng bằng được tập có mặt của Thế Văn. 

Loạt ảnh đời thường đẹp cực phẩm của chàng cảnh vệ điển trai hot nhất MXH hôm nay-5

Tâm sự về việc khoác trên người màu áo lính, 9X cho biết ngay từ khi còn nhỏ anh chàng đã mong ước trở thành chiến sĩ công an nhân dân. Tuy nhiên, khi nộp hồ sơ dự thi, trai đẹp này đã trượt nguyện vọng vào học tập tại trường Sĩ quan Chính trị.

Tiếp tục theo đuổi đam mê, Thế Văn đã đăng kí tham gia nghĩa vụ và giờ đây anh đã là chiến sĩ thuộc biên chế Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Loạt ảnh đời thường đẹp cực phẩm của chàng cảnh vệ điển trai hot nhất MXH hôm nay-6

Khoác lên người bộ quân phục đã đẹp rồi, nhưng nhìn loạt ảnh đời thường của anh chàng càng làm trái tim các thiếu nữ phải loạn nhịp. Và một tin vui nữa là hiện Thế Văn đang độc thân nên các cô nàng FA chuẩn bị kế sách để "tấn công" trai đẹp đi nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-chang-canh-ve-gay-bao-tai-chung-toi-la-chien-si-n-220745.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy

Tin tức mới nhất