Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua

Theo tìm hiểu, cô dâu trẻ có tên Molyka Chariya vừa kết hôn cùng chú rể Sunny Liv vào hôm qua (28/10).

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái trong trang phục của người dân tộc Khmer. Bên cạnh việc đeo khá nhiều trang sức trên người thì ngoại hình của nữ chính mới là điểm nhấn gây chú ý.

Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-1
Hình ảnh cô dâu trẻ đốn tim không ít người xem với vẻ ngoài đẹp thuần khiết.

Hình ảnh ghi lại, tân nương được búi tóc cao, đầu đội vương miện vàng, diện váy áo vàng trông rất sang trọng. Đặc biệt, nụ cười giản dị cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của cô dâu đã đốn tim không ít người xem.

"Khi phụ nữ khoác lên người trang phục của dân tộc mình, đồng bào mình là đẹp nhất. Nhìn trang phục ấn tượng quá", "Cô dâu vừa trẻ lại vừa xinh đẹp, chú rể nào có phước quá",... là những bình luận để lại.

Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-2
Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-3
Hình ảnh do tài khoản H.D ghi lại tại Sóc Trăng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Gây bão trên mạng xã hội với gần 10 nghìn lượt thích, thả tim chỉ sau vài giờ đăng tải, danh tính của tân nương xinh đẹp đã được tìm ra. Đó là cô nàng có tên Molyka Chariya, đến từ Sóc Trăng. Được biết, nữ chính vừa kết hôn với chú rể tên Sunny Liv vào ngày hôm qua (28/10).

Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, dù không trang điểm cầu kì nhưng Molyka Chariya vẫn giữ được những nét đẹp vốn có. Cô dâu trẻ cho biết khá bất ngờ khi hình ảnh trong ngày vui của mình lại nhận về được nhiều quan tâm và chúc phúc như vậy. Qua đây, cô không quên gửi lời cảm ơn đến tình cảm của mọi người dành tặng cho mình và chồng.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh đời thường của cô dâu xinh đẹp này nhé:

Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-4Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-5Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-6Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-7Loạt ảnh đời thường đẹp lịm tim của cô dâu trẻ người dân tộc Khmer gây sốt khắp mạng xã hội hôm qua-8

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-co-dau-khmer-xinh-dep-gay-bao-mang-xa-hoi-n-167981.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất