Danh tính mẫu nhí 4 tuổi với màn trình diễn 'thần sầu' sau khi ngã trên sân khấu

Trong quá trình biểu diễn, do gặp phải sự cố ngoài ý muốn cậu bé này cùng 2 người bạn đã ngã trên sân khấu.

Cách đây vài ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm mẫu nhí bị ngã trên sân khấu trong quá trình biểu diễn nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Dù còn nhỏ tuổi nhưng các cậu bé đã có cách xử lý tình huống khá tốt khiền nhiều người thán phục. Một trong số đó là cậu bé tóc xoăn 4 tuổi với cách "chữa cháy" thông minh giúp clip thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.


Nhóm mẫu nhí ngã trên sân khấu và cách xử lý tình huống của cậu bé tóc xoăn.

Và sau vài ngày lục tìm thông tin, danh tính của cậu bé đã được dân mạng tìm ra. Được biết, mẫu nhí đáng yêu này có tên Zhang Yao Yao, 4 tuổi, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Trung Quốc. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cậu bé này đã có duyên với sàn catwalk từ khi 2 tuổi.

Theo tìm hiểu, clip trên được ghi lại trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải ngày 10/4 vừa qua. Và khi đang trình diễn, Yao Yao cùng hai "đồng nghiệp" của mình đã gặp một sự cố khiến tất cả ngã trên sân khấu. Những tưởng các em sẽ vô cùng hoang mang, tuy nhiên 3 nhóc tỳ đã có cách xử lý tình huống khiến người lớn cũng phải "nể".


Zhang Yao Yao và bạn diễn cười tươi trước khi gặp sự cố

Yao Yao cùng hai người bạn của mình vẫn tiếp tục màn trình diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Đặc biệt, cậu bé 4 tuổi với cách "chữa cháy" thông minh khiến người xem thích thú. Ngay sau khi đoạn clip đăng tải trên trang mạng xã hội đã nhanh chóng tạo bão.


Khoảnh khắc Yao Yao té ngã trên sân khấu


Cậu bé vẫn tự tin biểu diễn tiếp trong sự thán phục của khán giả.


Chính màn trình diễn đáng yêu này khiến Yao Yao trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc
 


T.H
Theo Vietnamnet


mẫu nhí thời trang

Tin tức mới nhất