Danh tính người phụ nữ nghi trầm cảm tự thiêu ở Hoàng Mai

Người thân cho biết, thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm và đã để lại bức thư vĩnh biệt trước khi tự tử.

Theo Dân Trí đưa tin, vào chiều ngày 29/1, đại diện Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, Đội điều tra Tổng hợp, công an quận này đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ dùng xăng tự thiêu tại phường Thịnh Liệt.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào lúc 13h cùng ngày tại đường bờ sông Sét (gần chung cư Nam Đô, phường Thịnh Liệt).

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hoàng Mai đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để tổ chức chữa cháy nhưng nạn nhân đã tử vong.

Danh tính người phụ nữ nghi trầm cảm tự thiêu ở Hoàng Mai-1
Khi người dân phát hiện, nạn nhân đã tử vong

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, người phụ nữ tự dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa tự thiêu. Do ngọn lửa bùng lên quá nhanh, người dân không kịp lao vào cứu giúp.

Đến tối cùng ngày, VietNamNet cho biết, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã thông tin ban đầu về kết quả điều tra, giải quyết vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, nạn nhân là bà T.T.H. (SN 1958, trú tại chung cư Nam Đô).

Trước đó, vào khoảng 12h34 ngày 29/1, bà H. đi vào thang máy PL07 tòa CT1B một mình, cầm chiếc can nhựa màu vàng.

8 phút sau, bà H. một mình đi ra ngoài sân chung cư từ lối sảnh thang máy CT1B. Trong khoảng thời gian từ 12h43 đến 12h44, bà H. đi đến vỉa hè cạnh bờ sông Sét, đối diện lối vào chung cư Nam Đô và thực hiện hành vi đổ xăng, tự thiêu.

Danh tính người phụ nữ nghi trầm cảm tự thiêu ở Hoàng Mai-2
Lực lượng chức năng có mặt tại khu vực xảy ra vụ án

Đến khoảng 12h45, người dân phát hiện một người đang bị cháy toàn thân, ngọn lửa bốc cao khoảng 1-2 mét, gần vị trí cháy có 1 can nhựa màu vàng nên nhanh chóng báo công an.

Quá trình làm việc với thân nhân bà H., cơ quan chức năng ghi nhận thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm và đã để lại bức thư vĩnh biệt người thân.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nguoi-phu-nu-nghi-tram-cam-tu-thieu-o-hoang-mai-n-334921.html

tự thiêu tự tử

Tin tức mới nhất