Danh tính soái ca quân nhân đang gây náo loạn 'Sao Nhập Ngũ'

Ngoài quan tâm đến dàn khách mời, không ít netizen còn ngó nghiêng "tia" trai đẹp.

Sau bao ngày "nhá hàng", Sao Nhập Ngũ mùa mới đã chính thức lên sóng. Khách mời mùa này gồm Hòa Minzy, Minh Tú, Duy Khánh, S.T Sơn Thạch, Anh Tú, Puka, Cara Phương và Độ Mixi.

Hiện ngoài quan tâm đến màn tương tác của dàn sao Việt, dân mạng cũng đặc biệt dành thời gian "tia" những soái ca quân nhân vừa đẹp trai, body lại chuẩn không cần chỉnh.

Danh tính soái ca quân nhân đang gây náo loạn Sao Nhập Ngũ-1Danh tính soái ca quân nhân đang gây náo loạn Sao Nhập Ngũ-2

Điển hình mới đây, trong một clip kéo dài 5 giây được chương trình chia sẻ, hình ảnh chú bộ đội với vẻ ngoài nổi bật lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, ở khoảnh khắc giao lưu văn nghệ cùng dàn nghệ sĩ, nam chính với gương mặt ngại ngùng đã được mời lên "quẩy" góp vui.

Tiết mục được ghi lại khi các chiến sĩ được nghỉ giải lao sau quãng thời gian căng thẳng làm việc.

Danh tính soái ca quân nhân đang gây náo loạn Sao Nhập Ngũ-3

Ngay khi gây bão mạng xã hội, danh tính soái ca này đã được tìm ra. Đó là Lê Văn Thắng, sinh năm 1998 tại Nghệ An. Hiện 9X đang là chiến sĩ tại Sư đoàn Bộ binh 325, Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Để có thể lên hình tại Sao Nhập Ngũ, trước đó Thắng đã phải trải qua khoảng thời gian kiểm tra cực gắt.

Danh tính soái ca quân nhân đang gây náo loạn Sao Nhập Ngũ-4
Danh tính soái ca quân nhân đang gây náo loạn Sao Nhập Ngũ-5

Nếu khi làm nhiệm vụ, Thắng gây chú ý với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ thì khi trở về cuộc sống đời thường, chàng quân nhân lại đốn tim hội chị em bằng sự hiền lành, tính cách dễ mến.

Soi qua trang cá nhân dễ dàng nhận ra Thắng là một người yêu thích thể thao, trong đó có bóng chuyền và bóng đá. Ở các tập tiếp theo, chàng quân nhân sẽ có rất nhiều phần giao lưu thú vị cùng dàn khách mời.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-soai-ca-quan-nhan-dang-gay-nao-loan-sao-nhap-ngu-n-298509.html

Sao nhập ngũ soái ca

Tin tức mới nhất