Danh tính tài xế siêu xe tông ngã xe CSGT rồi bỏ chạy

Tài xế ô tô khai rằng, do đưa con đang bị bệnh trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên có hành vi vi phạm trên.

Tối 28/11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08) xác nhận với Zing cho biết, cơ quan này đã có kết luận ban đầu vụ tài xế lái ôtô húc ngã xe đặc chủng CSGT trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5) rồi bỏ chạy.

Theo Phòng PC08, lúc 12h40 cùng ngày, Đội CSGT Chợ Lớn trong lúc tuần tra phát hiện ôtô mang biển 60K-049.20 chạy trên đường Nguyễn Tri Phương, có hành vi quẹo phải vào đường Nguyễn Trãi khi đèn đỏ.

Sau đó, ô tô này tiếp tục chạy đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Huỳnh Mẫn Đạt, phường 5 (quận 5) nên CSGT đã đuổi theo, yêu cầu tài xế dừng xe để làm việc. 

Tuy nhiên, tài xế này lái ôtô không chấp hành hiệu lệnh và đã húc ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy.

Danh tính tài xế siêu xe tông ngã xe CSGT rồi bỏ chạy-1

Siêu xe màu vàng tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy

Đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Trần Đình Xu (quận 1) tổ công tác đã dừng được phương tiện trên. Lúc này, nam tài xế cùng 1 người phụ nữ và 1 em bé bước xuống xe làm việc.

Theo Người Lao Động, qua kiểm tra giấy tờ, được biết người điều khiển phương tiện tên L.Q.D (SN 1985, ngụ tỉnh Đồng Nai). Người này trình bày, do đang đưa con bị bệnh trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên mới xảy ra vi phạm giao thông trước đó.

Sau khi làm việc, ông D. nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình. Tổ công tác cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính về các hành vi vi phạm: không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông và không chấp hành hiệu lệnh của người khiển giao thông.

Trước đó, vào chiều ngày 28/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài 7 giây ghi lại cảnh xe ôtô tông ngã xe đặc chủng của lực lượng CSGT rồi bỏ chạy gây xôn xao dư luận. 

Theo nội dung trong video, hai chiến sĩ CSGT đang yêu cầu một siêu xe dừng lại để làm việc thì người lái xe ôtô tăng ga, tông ngã xe đặc chủng của CSGT dựng phía trước rồi bỏ chạy.

Khi chiếc xe ôtô này bỏ chạy, một chiến sĩ CSGT đã dùng gậy đập vào kính xe ôtô nhưng tài xế vẫn không dừng lại, rồi phi thẳng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông CSGT siêu xe

Tin tức mới nhất