Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều

Theo tìm hiểu, anh chàng này có tên Nhất Hoàng, em trai của rich kid Trinh Hoàng.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh về một anh chàng đẹp trai khoe ảnh selfie với rất nhiều cái tên trong nhóm nhạc đình đám Black Pink

Ngay lập tức, loạt khoảnh khắc này đã thu về lượt like và share cực khủng. Ngoài bày tỏ ghen tị, không ít người cũng mong muốn có được info của anh chàng này.

Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều-1Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều-2
Nhất Hoàng khoe ảnh selfie bên Black Pink.

Theo tìm hiểu, nam chính trong ảnh có tên Nhất Hoàng (tên thật Hoàng Quang Nhất, 15 tuổi), em ruột của rich kid Trinh Hoàng. Hiện Nhất đang định cư cùng gia đình tại Mỹ.

Là con út trong một gia đình có 4 chị em, Nhất Hoàng được yêu thương như trứng mỏng. Được biết, anh chàng đang theo học một trường công tại Los Angeles. Do bận việc học nên mỗi năm, Nhất Hoàng chỉ về Việt Nam 3 - 4 lần.

Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều-3
Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều-4
10X cũng theo chân thần tượng cực sát.

Giống như bao bạn bè đồng trang lứa, cậu bạn này rất mê nhạc Hàn và đặc biệt yêu thích nhóm nhạc Black Pink.

Không chỉ tham gia các concert của thần tượng, cách đây ít ngày khi biết thông tin Jennie đến Mỹ tham gia Fashion Week, Nhất Hoàng đã nhanh chóng có mặt để chụp ảnh cùng idol.

Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều-5

Cũng trên trang cá nhân của mình, mới đây chàng thiếu gia đã khoe ảnh theo chân Super M trong các hoạt động của nhóm để chuẩn bị cho MV Jopping.

Như thường lệ, 10X liên tục "up date" thông tin về Teamin, Baekhuyn, Kai,... ở khoảng cách cực gần.

Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều-6
Danh tính trai đẹp chụp ảnh cùng Black Pink như bạn thân, ảnh đời thường còn chất chơi hơn nhiều-7

Mới 15 tuổi nhưng Nhất Hoàng đã nổi bật với vẻ đẹp nam thần khi sở hữu gương mặt nhỏ ưa nhìn cùng phong cách ăn mặc chuẩn Hàn.

Dạo vòng trang cá nhân của Nhất Hoàng, ngoài dành thời gian theo thần tượng đi khắp muôn nơi, những khoảnh khắc đời thường của cậu bạn cũng làm phái kẹp nơ đổ gục.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-trai-dep-chup-anh-cung-black-pink-nhu-ban-than-n-198600.html

Trinh Hoàng Rich Kid

Tin tức mới nhất