Danh tính 'tưởng lạ mà quen' của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH

Hóa ra, cô điều dưỡng này chính là...

Ai cũng sợ đi bệnh viện. Nhưng mới đây, một clip được truyền tay trên mạng xã hội khiến nhiều thanh niên tuyên bố "không sợ đi bệnh viện nữa" bởi trong video là một cô điều dưỡng vô cùng xinh đẹp.


Clip khiến bao thanh niên phải ngẩn ngơ vì nhan sắc của cô điều dưỡng

Dù clip chỉ quay ở góc nghiêng, nhưng có thể thấy, nữ chính đẹp không góc chết. Sau khi xem xong clip, các chàng trai đã rần rần truy tìm  info của cô gái này. Hóa ra, đây là một gương mặt vô cùng quen thuộc với cộng đồng mạng.

Danh tính tưởng lạ mà quen của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH-1
Đó chính là ”điều dưỡng ngủ gật” từng gây sốt MXH.

Danh tính tưởng lạ mà quen của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH-2
Bức ảnh khiến Linh Chi nổi tiếng.

Đó chính là Đào Linh Chi, sinh năm 1998, quê ở Nghệ An, từng gây sốt vì bức ảnh bị chụp lén khi ngủ gật tại nơi làm việc. Làn da trắng, góc nghiên hoàn hảo, đôi môi đỏ thắm - dường như Linh Chi hội tụ đủ những yếu tố khiến cho phái nam phải ”đổ gục”.

Danh tính tưởng lạ mà quen của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH-3
Danh tính tưởng lạ mà quen của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH-4

Hiện tại, Linh Chi đang làm việc tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Không chỉ trong đồng phục điều dưỡng, mà thường ngày, những bức ảnh của cô cũng vô cùng xinh đẹp và thu hút.

Danh tính tưởng lạ mà quen của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH-5Danh tính tưởng lạ mà quen của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH-6Danh tính tưởng lạ mà quen của cô điều dưỡng xinh đẹp trong clip triệu view trên MXH-7

Theo Saostar


bác sĩ

Tin tức mới nhất