Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp

Giọng ca thuộc cộng đồng LGBT cũng lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ đang xôn xao.

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc khiến netizen đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Sau khi công khai giới tính, giọng ca Thanh Xuân không ngại sống thật và ngày càng nữ tính. Vẻ ngoài của chàng ca sĩ họ Đào thực sự khiến ngay cả nữ giới cũng phải ghen tị.

Nhiều người cho rằng Đào Bá Lộc sẽ sớm chuyển giới và thậm chí nam ca sĩ đã tiêm hormone dần và chỉnh sửa để gương mặt trở nên mềm mại hơn. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Đơn Phương đã phải lên tiếng.

Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp-1
Đào Bá Lộc khẳng định chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ, không nâng mũi, nhấn hay cắt mí và thậm chí là phun môi, xăm lông mày cũng không. Ca sĩ sinh năm 1993 cũng cho biết anh không hề tiêm thêm bất cứ thuốc nội tiết nào vào cơ thể cả, toàn bộ con người được "sản xuất tại nhà máy ba má, phụ tùng đi kèm là khả năng chửi sảng 24/24" mà thôi.

Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp-2
Trước đây, anh cũng thẳng thắn nói rằng không phải cứ trang điểm, chải chuốt là sẽ muốn chuyển giới, phong cách là phong cách, không phải xu hướng tính dục.

Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp-3
"Nhiều người họ cảm thấy khó chịu về cơ thể, họ muốn có ngực, cơ quan sinh dục dù có làm trong showbiz, có chải chuốt hay không. Có những cô gái không chải chuốt, không trang điểm nhưng trong thâm tâm của họ muốn về mặt sinh lý, cơ thể họ khác, đó là mấu chốt của việc chuyển giới. Ngoài ra, phong cách là phong cách, phong cách không phải xu hướng tính dục" - Đào Bá Lộc chia sẻ về việc chuyển giới.

Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp-4
Về việc liệu bản thân Đào Bá Lộc có ý định chuyển giới hay không?, nam ca sĩ sinh năm 1993 khẳng định đang rất tự tin về cơ thể của mình và không muốn thay đổi bất cứ điều gì.

Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp-5
"Lộc hoàn toàn hài lòng với cơ thể của mình từ trên xuống dưới. Lộc cảm thấy thoải mái cả khi mặc đồ lẫn không mặc đồ (cười). Chính vì vậy Lộc không muốn thay đổi gì hết. Nếu thực sự muốn thay đổi, Lộc đã làm từ lâu rồi" - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp-6
Trong những ngày giãn cách chống dịch, Đào Bá Lộc càng chăm chút cho nhan sắc khiến visual thăng hạng ầm ầm.

Đào Bá Lộc khai thật chuyện tiêm hormone nữ vì ngày càng xinh đẹp-7
Những hoạt động giết thời gian khác của Đào Bá Lộc cũng cực kỳ nữ tính như cắm hoa, chơi và may đồ cho búp bê...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-khai-that-ve-chuyen-tiem-hormone-nu-vi-ngay-cang-xinh-dep-n-271646.html

Đào Bá Lộc chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất