Đạo diễn khóc vì Thành Long suýt chết đuối khi đóng phim

Ngôi sao võ thuật Trung Quốc gặp tai nạn nguy hiểm khi đang quay bộ phim “Cấp tiên phong”. Vụ việc khiến đạo diễn Đường Quý Lễ rơi nước mắt.

Trong một buổi họp báo tại Bắc Kinh mới đây, tài tử võ thuật Thành Long cho biết ông đã gặp phải một tai nạn khi tham gia quay bộ phim Cấp tiên phong của đạo diễn Đường Quý Lễ.

Một khi đã ở trong tay của đạo diễn Đường thì bạn bắt buộc phải giành giật lấy sự sống thôi. Không phải chuyện đơn giản đâu”, ngôi sao 65 tuổi hài hước chia sẻ. Theo Thành Long, trong khi đang quay một cảnh hành động với môtô nước, ông đã bị ngã xuống biển và mắc kẹt sau một tảng đá, dẫn đến suýt bị chết đuối.

Đạo diễn khóc vì Thành Long suýt chết đuối khi đóng phim-1
Thành Long (phải) suýt mất mạng khi đóng trong phim mới nhất của Đường Quý Lễ.

Trong tình thế đó, ông đã bình tĩnh lại và cố trấn an bản thân bằng cách tự nhủ: “Jackie à, đừng hoảng loạn”. May thay, ngôi sao võ thuật đã được giải cứu kịp thời. Ông vẫn giữ được tinh thần và ngay lập tức di chuyển đến chỗ đoàn làm phim để an ủi mọi người.

Đạo diễn Đường Quý Lễ cho biết ông rất run khi đứng dõi theo đội giải cứu trên bờ biển. “Khi thấy Thành Long được đưa lên bờ biển, tôi đã không kìm được nước mắt”, nhà làm phim người Hong Kong chia sẻ.

Thành Long sau đó bổ sung: “Đêm ấy, khi tôi về nhà tắm, đột nhiên tôi nhớ về những gì vừa xảy ra rồi run lên cầm cập. Tôi không khỏi giật mình khi nghĩ đến việc mình đã có thể chết một cách dễ dàng như thế nào”.

Đạo diễn khóc vì Thành Long suýt chết đuối khi đóng phim-2
Cấp tiên phong là dự án hợp tác mới nhất của Thành Long và Đường Quý Lễ.

Ngôi sao 65 tuổi nổi tiếng là người thích tự thực hiện những cảnh hành động mạo hiểm khi đóng phim. Độ “liều mạng” của ông đã được kiểm chứng bởi hàng loạt những hành động điên rồ như từ chối dùng diễn viên đóng thế hoặc quay phông xanh khi nhảy xuống từ nóc nhà cao tầng.

“Tôi luôn hết mình trong tất cả những bộ phim mình tham gia. Tôi không muốn khán giả phải thất vọng”, Thành Long tâm sự. Nam diễn viên cho biết một chấn thương xảy ra hồi đóng Đại náo phố Bronx năm 1994 vẫn còn đeo đuổi ông đến tận bây giờ. Đường Quý Lễ cũng cho rằng Thành Long thành công như vậy là vì dám làm những điều người khác không thể.

Cấp tiên phong là dự án thứ 9 có sự hợp tác của Thành Long và đạo diễn họ Đường. Họ từng phối hợp ăn ý với nhau trong nhiều dự án bom tấn như Đại náo phố Bronx, Câu chuyện cảnh sát 4, Thần thoại, 12 con giáp

Phim kể về một công ty vệ sĩ quốc tế nhận nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho thương nhân Thái Quốc Lập và con gái của ông là Fareeda trước sự đe dọa của tổ chức lính đánh thuê khét tiếng Bắc Cực Lang. Bên cạnh Thành Long, tác phẩm còn có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng khác như Dương Dương, Ngải Luân, Chu Chính Đình… Phim dự kiến ra rạp ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dao-dien-khoc-vi-thanh-long-suyt-chet-duoi-khi-dong-phim-post1029888.html

Thành Long

Tin tức mới nhất