Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island

Đạo diễn 'Kong: Skull Island': 'Tôi đang chết kẹt với chính bộ râu của mình'

Trong cuộc trò chuyện riêng với 2Sao, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã cho thấy một chân dung đặc biệt về anh: sự hiểu biết sâu sắc và vô cùng hóm hỉnh.

Vào chiều tối ngày 12/3, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có mặt ở một rạp chiếu phim tại Hà Nội để tham dự giao lưu với các khán giả. Ấn tượng đầu tiên mà vị đạo diễn này mang đến cho mọi người chính là sự cởi mở và thân thiện.

Luôn vui vẻ tươi cười với mọi người, cha đẻ của siêu phẩm Kong cũng không ngần ngại chụp ảnh chung với người hâm mộ mỗi khi được yêu cầu. 
 


Clip đạo diễn "Kong: Skull Island" trả lời phỏng vấn của 2Sao.
 

Sau phần giao lưu ở bên ngoài, đạo diễn của Kong: Skull Island bất ngờ tiến vào một phòng chiếu để gửi lời chào đến các khán giả đang thưởng thức tác phẩm của ông. Jordan Vogt-Roberts cũng không quên gửi lời cảm ơn khi chứng kiến sự yêu quý và ủng hộ mà mọi người dành cho "đứa con tinh thần" Kong. 

Sự xuất hiện của các bà con sinh sống tại Ninh Bình và Quảng Bình trong phòng chiếu phim ngày hôm qua cũng là một điểm nhấn đáng nhớ của buổi giao lưu.

Trước đó, nhà sản xuất của Kong: Skull Island đã tiết lộ kế hoạch chiếu phim miễn phí cho các bà con nông dân ở những địa phương mà đoàn làm phim này đã chọn làm bối cảnh. Hành động tri ân này đã khiến mọi người không khỏi xúc động và dành nhiều thiện cảm hơn cho đoàn làm phim.


Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chụp ảnh cùng bà con Ninh Bình.

Cũng trong tối qua, Jordan Vogt-Roberts đã dành cho 2Sao một cuộc phỏng vấn với những chia sẻ hết sức chân thành về bộ phim cũng như những kế hoạch sắp tới.

Khi được hỏi về lý do chọn TP. HCM làm nơi sinh sống chứ không phải một thành phố nào khác của Việt Nam, anh đã cho biết chính con người nơi đây đã truyền cảm hứng cho mình.

Vị đạo diễn này cũng đánh giá cao các diễn viên, đạo diễn đang sống ở đây và anh muốn sẽ được hợp tác với họ trong tương lai. Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân chính là một trong số đó.

Cả hai quen nhau khi Jordan Vogt-Roberts lần đầu đến Việt Nam. Anh vốn đã dành cho cô một vai diễn trong Kong: Skull Island nhưng vì không khớp được thời gian của cả đôi bên nên dự định này đã không thể thực hiện.


Jordan Vogt-Roberts luôn cho thấy sự cởi mở và thân thiện.

Jordan Vogt-Roberts cũng cho thấy sự tự tin của mình với Kong: Skull Island khi được hỏi "cảm thấy thế nào trước những ý kiến cho rằng, tác phẩm này không được đánh giá cao về nội dung". Anh bộc bạch: "Kong có những điểm thú vị và mới lạ mà người xem chưa từng được trải nghiệm với các bộ phim về quái vật.

Việc nhận được đánh giá 80% của trang Rotten Tomatoes và những bài viết nhận xét tích cực, thực sự là một điều khá hiếm với một bộ phim về quái vật. Tôi không thể kiếm soát những gì mọi người nói nhưng tôi tự hào về tác phẩm này, và mong Việt Nam cũng vậy
".

Vị đạo diễn này cũng không quên bày tỏ tình cảm dành cho Việt Nam. Đối với anh, Việt Nam là một đất nước tươi đẹp với những con người tuyệt vời nhất. Anh cũng không do dự khi khẳng định, các cô gái ở đây là những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.


>>> Đạo diễn 'Kong: Skull Island': 'Trở thành đại sứ du lịch Việt Nam tuyệt vời và điên rồ tựa giấc mơ'
>>>'Kong: Skull Island' phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé Việt Nam với gần 20 tỷ đồng
>>>'Kong: Skull Island': Tự hào quê hương Việt Nam, mặc kệ bước lùi siêu phẩm
>>>Hãy xem 'Kong: Skull Island' để thấy Việt Nam đẹp đến thế nào


Trúc An
Clip: Xuân Quý - Như Quỳnh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-kong-skull-island-toi-dang-chet-ket-voi-chinh-bo-rau-cua-minh-n-114320.html

đại sứ du lịch của việt nam Jordan Vogt-Roberts Kong: Skull Island 'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island