Đào Lan Phương đoàn tụ chồng con sau nhiều ngày xa cách

Dù hiện tại Đào Lan Phương ở Việt Nam còn hai con vẫn tiếp tục việc học tại Mỹ, nhưng gia đình cô duy trì kết nối khăng khít, trò chuyện mỗi ngày.

Mới đây trên trang cá nhân, Đào Lan Phương đăng bức ảnh đoàn tụ gia đình. Nhân dịp nghỉ hè, cô và ông xã Sammy Hoàng đã cho các con về Việt Nam thăm quê hương, kết hợp đi du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Đào Lan Phương đoàn tụ chồng con sau nhiều ngày xa cách-1Đào Lan Phương đoàn tụ chồng con sau nhiều ngày xa cách-2

Con gái của Đào Lan Phương - bé Phương Nhi (Sophia) sinh năm 2008 và con trai là Gia Huy (Ren) sinh năm 2015 đều rất yêu biển và thích món ăn Việt Nam.

Trong loạt ảnh Đào Lan Phương chia sẻ, dung mạo cô con gái thu hút sự chú ý. Làm mẹ của ái nữ 16 tuổi, Đào Lan Phương luôn tôn trọng sự riêng tư của con. 

Cựu mẫu thổ lộ, bé Phương Nhi ít nói nhưng có cá tính riêng. Khi không thích gì bé thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Tuy nhiên bé vẫn rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện, nghe lời cha mẹ. 

Những năm đầu đời của 2 con, Đào Lan Phương luôn tận tay chăm sóc, ở bên gia đình và chu toàn trọn vẹn. Giờ các con đã lớn, biết tự lập nhiều việc, cô mới bắt đầu công việc đầu tư kinh doanh.

Đào Lan Phương đoàn tụ chồng con sau nhiều ngày xa cách-3
Bé Phương Nhi (Sophia) sinh năm 2008, con gái lớn của Đào Lan Phương

Mặc dù hiện tại Đào Lan Phương ở Việt Nam còn hai con vẫn tiếp tục việc học tại Mỹ nhưng gia đình cô duy trì kết nối khăng khít, trò chuyện mỗi ngày. 

Tôi may mắn có Sammy, người cha yêu thương con hết mực. Mọi việc liên quan đến học tập nuôi dạy con cái đều do anh phụ trách, chăm chút. Anh là người đưa đón con, dạy kèm con học, tập thể thao cùng con, và luôn ăn cơm tối với các con hằng ngày", cựu mẫu họ Đào tâm sự.

Với tôi, vấn đề tài chính tuy rất quan trọng nhưng chỉ số hạnh phúc của từng thành viên trong gia đình là điều mà tôi và ông xã quan tâm nhiều hơn”. Đối với Đào Lan Phương, thời gian chất lượng bên chồng con là điều quan trọng. 

Bất cứ khi nào ở bên gia đình, cô sẽ dành trọn tâm trí và gạt hết công việc sang một bên. Vì vậy gia đình luôn có những kỉ niệm tuyệt vời bên nhau. Đây cũng là bí quyết giữ gia đình hạnh phúc của cựu mẫu.

Đào Lan Phương đoàn tụ chồng con sau nhiều ngày xa cách-4

Kỳ nghỉ hè 2 tháng năm nay, Đào Lan Phương tham khảo ý kiến và sở thích của các con để lên lịch trình. Các bé rất thích thú với những hoạt động mà ba mẹ sắp xếp. Cũng trong khoảng thời gian này, vợ chồng Đào lan Phương tranh thủ gặp gỡ bạn bè, người thân và tham khảo các dự án mới.

Hiện tại, Đào Lan Phương xây dựng sự nghiệp riêng tại Việt Nam sau nhiều năm định cư ở Mỹ. Cô cho biết, bản thân chỉ muốn làm tốt nhiều vai trò khác nhau: doanh nhân, nhà đầu tư, người mẹ, người vợ.... 

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2004). Cô đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh khu vực phía Bắc, top 5 Siêu mẫu năng động toàn quốc.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam là bàn đạp giúp Đào Lan Phương lọt mắt xanh nhiều nhà thiết kế trong nước. Tuy nhiên ở thời điểm sự nghiệp đang lên, cô kết hôn với con trai tỷ phú Hoàng Kiều – Sammy Hoàng và sang Mỹ định cư.

Theo Vietnamnet 


đào lan phương Tỷ phú Hoàng Kiều

Tin tức mới nhất