Truyền thông Hàn Quốc 'đào mộ' loạt khoảnh khắc thời là học sinh cấp 3 của Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun

Loạt khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trang iMBC Hàn Quốc đã “đào mộ” loạt khoảnh khắc trong ngày tốt nghiệp trung học phổ thông của Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun.

Vào thời điểm những năm 1990 khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường cả Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun đều đã là những ngôi sao tuổi teen được nhiều người biết đến. Trải qua 20 năm, hiện tại vị thế cũng như độ nổi tiếng của hai mỹ nhân hàng đầu Kbiz vẫn không hề thuyên giảm.

Truyền thông Hàn Quốc đào mộ loạt khoảnh khắc thời là học sinh cấp 3 của Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun-1
Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun trong lễ tốt nghiệp trung học phổ thông.

Trong đoạn clip ngắn được iMBC đăng tải, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun đang tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.

Ở những giây đầu tiên là hình ảnh Song Hye Kyo ngồi cùng bạn bè tại trường trung học nữ sinh Eunkwang. Là một trong những ngôi sao đang lên tại thời điểm đó, không có gì lạ khi Song Hye Kyo được vô số bạn bè vây quanh chụp hình chung. Thậm chí, cả học sinh các trường khác cũng mang theo máy ảnh để mong được chụp ảnh chung với Song Hye Kyo. Dù để mặt mộc những nhan sắc của Song Hye Kyo vất rất nổi bật.

Truyền thông Hàn Quốc đào mộ loạt khoảnh khắc thời là học sinh cấp 3 của Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun-2

Truyền thông Hàn Quốc đào mộ loạt khoảnh khắc thời là học sinh cấp 3 của Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun-3

Trong khi đó, Jeon Ji Hyun cũng có mặt tại lễ tốt nghiệp của trường trung học nữ sinh Jinseon. Jeon Ji Hyun vẫn tỏa sáng và gây chú ý dù ngồi trong một góc. Xuất hiện tại lễ trao bằng, "mợ chảnh" hoàn toàn để mặt mộc nhưng nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truyen-thong-han-quoc-dao-mo-loat-khoanh-khac-thoi-la-hoc-sinh-cap-3-cua-song-hye-kyo-va-jeon-ji-hyun-162203009175943114.htm

Jeon Ji Hyun Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao