Đập cửa xe Lexus lấy trộm 5 tỷ đồng

Khi đang ngồi uống nước, ông Nam phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy chạy lại gần ôtô của mình, dùng vật cứng đập vào cửa kính và lấy đi túi tiền.



Đến chiều tối 27/6, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức khám nghiệm hiện trường điều tra về vụ đập cửa ôtô lấy trộm 5 tỷ đồng xảy ra vào trưa cùng ngày.

Theo tin từ cơ quan chức năng, khoảng 10h cùng ngày, ông Nam (đổi tên, 40 tuổi, ngụ quận 9) điều khiển ôtô 4 chỗ hiệu Lexus tới một ngân hàng để rút số tiền 5 tỷ đồng.

Khi đang trên đường trở về nhà, ông dừng xe ở một quán cà phê nằm ở đường số 16 thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức để uống nước và để túi xách đựng tiền tiền xe.


Chiếc Lexus bị đập cửa lấy trộm 5 tỷ đồng.

Khoảng 30 phút sau, ông phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy lại gần ôtô của mình và dùng vật cứng đập vào cửa kính. Ông chạy ra thì người này đã lấy túi xách tăng ga bỏ chạy.

Ngay sau đó ông đã gọi điện báo công an về vụ mất trộm tiền. Công an quận Thủ Đức đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân trình báo bị mất 5 tỷ đồng. Do số tài sản quá lớn nên Công an quận Thủ Đức đã báo cho Phòng cảnh sát hình hình sự và các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đến khám nghiệm hiện trường điều tra và lấy lời khai các nhân chứng cũng như bị hại.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Công An TP HCM


ăn trộm

Tin tức mới nhất