Sang năm Tân Sửu, gia chủ đặt 4 vật phong thủy này trên bàn làm việc, tiền tài cứ chảy vào nhà ào ào

4 vật phong thủy dưới đây giúp bạn hút tài lộc vào nhà, công việc lên như diều gặp gió, dễ dàng thăng quan tiến chức.

Cây đá thạch anh

Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy thì đá thạch anh thường phát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp bảo vệ chủ nhân chống lại các thế lực xấu xa. Thêm vào đó, cây đá thạch anh còn mang lại bình an, may mắn và thành công, khiến cho chủ nhân làm gì cũng dễ phát tài.

Đặt cây đá phong thủy ở trên văn phòng để giúp cân bằng năng lượng giữa đồng nghiệp và lãnh đạo, tăng cường cơ hội làm ăn phát tài, thăng quan, tiến chức.

Sang năm Tân Sửu, gia chủ đặt 4 vật phong thủy này trên bàn làm việc, tiền tài cứ chảy vào nhà ào ào-1
Cây đá phong thủy hút lộc

Đồng tiền xu phong thủy

Theo phong thủy, có thể thu hút may mắn và tài lộc trong công việc nhờ việc bài trí tiền xu trên bàn làm việc. Thêm vào đó, bạn nên đặt tiền xu trong ví hoặc treo trên điện thoại và mang theo bên mình sẽ giúp hút tài lộc. Đồng thời, đồng xu còn giúp xua đuổi vận xui, giúp chủ nhân buôn bán may mắn, thu về nhiều tiền bạc.

Với những người làm công ăn lương, bạn có thể thu hút may mắn và tài lộc trong công việc nhờ việc bài trí tiền xu trên bàn làm việc của mình, khiến cho bạn dễ được cấp trên cất nhắc.

Sang năm Tân Sửu, gia chủ đặt 4 vật phong thủy này trên bàn làm việc, tiền tài cứ chảy vào nhà ào ào-2
Đồng xu phong thủy hút tài lộc

Tượng gà trống vàng

Tượng gà trống vàng cũng là một trong những vật phẩm phong thủy giúp vận trình của chủ nhân ngày một thăng tiến. Tượng gà trống vàng giúp chủ nhân cân bằng năng lượng, có thêm nhiều mối quan hệ, thăng tiến trong sự nghiệp.

Bạn nên trang trí tượng gà trống vàng bằng những đồng tiền vàng và đặt tượng ở hướng Bắc hoặc hướng Nam của văn phòng.

Tượng thần tài bê vàng

Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà trong năm mới, bạn có thể đặt tượng thần tài bê hũ vàng tượng trưng cho sự may mắn, mang tiền vàng chảy vào nhà.

Tượng thần tài bê hũ vàng với khuôn mặt luôn tươi cười cũng khiến cho vượng khí trong nhà bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Đồng thời, khi bạn đặt tượng thần tài cũng giúp tình cảm các thành viên trong nhà trở nên gắn bó, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/sang-nam-tan-suu-gia-chu-dat-4-vat-phong-thuy-nay-tren-ban-lam-viec-tien-tai-cu-chay-vao-nha-ao-ao-d298219.html?sql&fbclid=IwAR0wcue_8ad9HZX8CC56TZoE86tgD3lFrXJ7OQXkKB4nsaa8HiuxxnNjbGM

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất