Đặt 5 thứ này trong nhà để Thần Tài ưng ý đuổi cũng không đi, may mắn nối đuôi nhau ập đến

Dưới đây là những bí quyết phong thủy giúp cho gia đình bạn ngày càng giàu có, thịnh vượng.

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn nên được treo ở cửa trước của ngôi nhà.

Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.

Đặt nguồn nước để tăng thịnh vượng

Theo phong thủy, nước có khả năng mang lại sự thịnh vượng. Nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước. Theo phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà. Điều này cũng có nghĩa là sự thịnh vượng chảy vào nhà bạn đó.

Sử dụng tiền xu

Đặt 5 thứ này trong nhà để Thần Tài ưng ý đuổi cũng không đi, may mắn nối đuôi nhau ập đến-1

Trong phong thủy khi bạn sử dụng những đồng tiền xu được sử dụng trong phong thủy sẽ hút tài lộc vào nhà, bởi xâu tiền biểu tượng của âm dương. Đặc biệt nếu trên mặt đồng tiền mặt được chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc. Ngoài ra, tiền hình trọn tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa. Theo phong thủy, để mang lại vận khí tốt cho sự nghiệp, gia chủ nên bày ba đồng xu ở phía bên trái ban thờ.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo phong thủy, gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà .

Khi đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất. Tốt nhất, nên đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

Tranh phong thủy

Khi trong nhà bạn có sử dụng phong thủy trong nhà đúng cách sẽ giúp cho gia đình bạn luôn gặp nhiều may mắn, hút tiền bạc vào nhà, công việc làm ăn thuận lợi tiền bạc cứ thế chảy vào nhà.

Những bức tranh phong thủy được bày ở bức tường phía sau bàn làm việc giúp tăng cường năng lượng, chống đỡ cho mọi người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và công việc làm ăn. Trong quá trình sử dụng tranh phong thủy treo tường cần chú ý đến vấn đề hợp mệnh để tránh tạo nên hung kị không mong muốn có thể xảy ra với gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất