4 'giấc mộng vàng' là điềm báo thần Tài đang vẫy tay chào đón, may mắn dồn dập đến nhà

Đây là những giấc mơ báo hiệu điềm lành, chứng tỏ thần Tài đã đứng ngay bên cạnh bạn...

Mơ thấy cá to hoặc bắt được cá to

4 giấc mộng vàng là điềm báo thần Tài đang vẫy tay chào đón, may mắn dồn dập đến nhà-1

Giấc mộng báo hiệu điềm lành là khi bạn mơ thấy một con cá to, hay bản thân câu được cá to là điềm báo cho bạn biết sắp có tài vận, chuyện vui lớn sắp đến hoặc cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua. Sự nghiệp của bạn đang có sự thăng tiến, trong chuyện tình cảm thì bạn sắp đón một niềm vui lớn nữa đấy.

Mơ thấy rắn

Rắn ẩn chứa nhiều ma lực huyền bí, mơ thấy rắn đồng nghĩa với việc tài lộc của bạn sắp trở nên dồi dào, thậm chí bạn liên tiếp gặp may về tài chính.

Giấc mơ này cho thấy bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Đặc biệt với ai đang kinh doanh hay có một thương vụ làm ăn lớn sẽ hoàn toàn thành công, lợi nhuận mang lại rất lớn.

Mơ đi chọn mua nhẫn

Nhẫn là biểu tượng gắn kết cho tình yêu đôi lứa. Vậy nên ý nghĩa của giấc mơ này là báo trước vận khí tình yêu trước mắt của người nằm mộng khá tốt đẹp. Người mơ thấy điều này sẽ thoát kiếp độc thân trong thời gian ngắn.

Đồng thời, giấc mơ cũng là điềm nhắc nhở người nằm mộng rằng sau khi gặp được đối tượng ưng ý, không nên chần chừ do dự, mà hãy tích cự nắm bắt cơ hội gây dựng hạnh phúc của bản thân.

Mơ thấy rùa bò vào nhà

Rùa bò vào nhà là giấc mơ cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu”. Con rùa chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng đặc biệt đối với người làm kinh doanh, thì chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn.

Còn nếu bạn mơ thấy có một cụ già cầm rùa bước vào nhà, thì lại càng may mắn, vì đó là giấc mơ báo hiệu cho thấy bố mẹ, ông bà trong gia đình sẽ sống trường thọ, gia đình hạnh phúc, kinh tế ngày càng khá giả.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm

 

Theo Khoe&dep


Giải mã giấc mơ giấc mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao