Đặt bánh gato kỉ niệm ngày chồng và bạn thân ngoại tình, đòn ghen 'cao thủ' của cô vợ khiến chị em 'ngả nón'

Chiếc bánh gato không lạ nhưng dòng chữ được ghi trên đó khiến ai nấy hết hồn.

Thông thường người ta chỉ mua bánh gato tổ chức sinh nhật hay có sự kiện trọng đại nào đó với ý nghĩa chúc mừng. Ấy vậy mà chủ thớt lại nghĩ ra việc mua một chiếc bánh thật to và ghi dòng chữ bá đạo kỉ niệm ngày chồng ngoại tình.

Một chiếc bánh rất xinh nhưng không thể tin nổi bên trên lại ghi hẳn một dòng chữ to đùng: "Kỉ niệm 750 ngày N. và bạn Heo ngoại tình. Anh nói anh thương em mà ngoại tình không rủ em".

Đặt bánh gato kỉ niệm ngày chồng và bạn thân ngoại tình, đòn ghen cao thủ của cô vợ khiến chị em ngả nón-1

Dân mạng sau khi đọc xong thì cười ngất, phải nói đây là đòn ghen cao thủ của cô vợ. Hóa ra cô phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, không kìm được lòng liền đặt bánh dằn mặt họ.

Không chỉ là màu bánh đặc sắc, nhiều kem, bên trên bánh và dưới còn ghi dòng chữ khá sâu cây tố cáo tội ngoại tình của chồng. Điểm đặc biệt của chiếc bánh này chính là hai chiếc sừng mọc dài bên trên, biểu hiện cho việc cô bị cắm sừng từ rất lâu.

So với nhiều màn đánh ghen cồng kềnh thì đây được cho là chiêu đánh ghen cao thủ. Cô vợ không ồn ào, cũng không thích bạo lực, cô đăng hẳn bức ảnh chiếc bánh với những dòng cảnh báo, biết rõ ngày chồng và cô bạn thân ngoại tình lên mạng xã hội để cho cả thiên hạ thấy.

Phụ nữ họ có thể không nói nhưng không có nghĩa là họ không biết. Có người chọn im lặng là để cho nhau cơ hội chỉ là cánh mày râu không hiểu còn được đà lấn tới. Vậy thì đến lúc họ phải hành động rồi đó.

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-banh-gato-ki-niem-ngay-chong-va-ban-than-ngoai-tinh-n-230858.html

bánh gato ngoại tình đánh ghen

Tin tức mới nhất