Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân

Chỉ vì tin vào hình ảnh quảng cáo, cô gái đã phải nhận cái kết đắng khi đặt mâm cỗ online.

Do Tết ông Công ông Táo năm nay rơi vào ngày thường nên nhiều chị em không có nhiều thời gian để chuẩn bị một mâm cơm tươm tất. Chính vì vậy, nhiều người thay vì tự tay nấu nướng thì đã tìm đến những dịch vụ nấu cỗ sẵn trên mạng xã hội.

Thế nhưng không phải người nào cũng có trải nghiệm ưng ý, như trường hợp của cô gái dưới đây chẳng hạn.

Cụ thể, một cô nàng đã chia sẻ lên một hội review đồ ăn về mâm cỗ ông Công ông Táo mà mình đặt online. Do công việc bận rộn cộng thêm sức khỏe gặp vấn đề, cô gái đã không kịp nấu nướng nên nghĩ đặt cỗ trên mạng cho tiện.

Sau khi tham khảo nhiều chỗ, cô đã quyết định đặt cỗ ở một bên mà cô cảm thấy đồ ăn đầy đặn, đẹp mắt với giá 1.250.000 đồng. Vậy mà cuối cùng thứ mà chủ thớt nhận về lại khiến cô bạn “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa”.

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-1
Bài chia sẻ (Nguồn: Lê Thị Thuỷ)

"Chả là hôm 23 tháng chạp, vì bận cộng thêm bị ốm, không kịp nấu nướng nên mới nghĩ đặt mâm cỗ cúng cho tiện. Thấy bên này đồ cũng đầy đặn nên quyết định đặt và nhận được thành phần khiến mình hốt hoảng như hình.

Đồ thì thiếu xôi, nem rán thì phải gọi là khủng khiếp, nem quán cơm bụi chắc còn cuốn đẹp hơn. Cá chiên thì cảm giác cá bị ươn, không tươi. Nấu cực kì rối và không có tâm gì cả.

Mình đã nhắn tin cả page và Zalo nhưng khác với khi mình đặt hàng, quán trả lời nhanh nhẹn thì mình chỉ nhận được sự im lặng. Đăng lên để các bạn tránh bên này ra, tránh rước bực vào thân như mình.

Mình cập nhật là quán đã xin lỗi mình và đồng ý hoàn tiền cho các món mình chưa hài lòng. Biết rằng nấu ăn không tránh được những lúc sơ suất nhưng hi vọng quán sẽ làm đồ chỉn chu hơn".

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-2
Mâm cơm hơn 1 triệu mà shop quảng cáo trên mạng

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-3
Và đây là đĩa nem "khổ chủ" nhận được

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-4
Mâm cỗ cúng còn không bằng đồ ăn ở quán cơm bình dân

Bài đăng của cô gái sau khi được lan truyền đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết đều tỏ ra khá bất ngờ trước việc shop nhận làm cỗ vào ngày quan trọng mà lại không có tâm, cẩu thả, các món ăn chẳng có chút gì giống với ảnh quảng cáo.

Song một số ý kiến khác thì lại trông chờ phía cửa hàng lên tiếng giải thích để có thể nhìn nhận vấn đề 2 chiều, từ đó đánh giá công tâm hơn.

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-5

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-6

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-7

Đặt cỗ qua mạng hơn 1 triệu mà hàng về còn thua cơm bình dân-8
Dân tình bức xúc trước mâm cỗ cẩu thả và không có tâm (Ảnh chụp màn hình)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-co-qua-mang-hon-1-trieu-ma-hang-ve-con-thua-com-binh-dan-n-294155.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất