Mâm cúng Ông Táo gây ám ảnh: Bánh chưng nguyên vỏ, tôm lìa khỏi đĩa

Từ những điểm này, dân tình cho rằng gia chủ chuẩn bị mâm cúng chưa tươm tất, đáng nhẽ ra có thể làm tốt hơn.

Từ Chủ Nhật đến hôm nay (25/1) - tức 23 tháng Chạp Âm lịch, nhiều gia đình đã rục rịch làm mâm cơm cúng Ông Công Ông Táo, rầm rộ nhất là vào sáng - chiều hôm nay.

Bên cạnh những mâm cơm mỹ mãn, các món tạo hình xuất sắc thì cũng có không ít pha nấu nướng gây tranh cãi, như vụ việc sau đây.

Một mâm cơm cúng Ông Công Ông Táo của một cư dân mạng đang được dân mạng truyền tay qua các hội nhóm lớn trên Facebook và bị cho là chưa chỉn chu, khéo léo trong các món ăn.

Đáng nói, nếu mâm cỗ đơn giản hẳn, chỉ có 1 - 2 món thì không ai hay, nhưng đây gia chủ cũng bày biện từ 7 món, tức là cũng có điều kiện, nhưng cách trình bày thì khó nói.

Mâm cúng Ông Táo gây ám ảnh: Bánh chưng nguyên vỏ, tôm lìa khỏi đĩa-1
Mâm cơm cúng Ông Táo đang gây tranh cãi nhất MXH hôm nay

Một số điểm bất ổn của mâm cơm này được netizen chỉ ra như sau: Bánh chưng chưa bóc; đĩa tôm để lộn xộn, còn sắp rơi ra ngoài; đáng chú ý nhất là gà luộc, vừa không có thế đẹp, phần chân vẫn còn lớp vảy vàng chưa được làm sạch toàn bộ…

Từ những điểm này, dân tình cho rằng gia chủ chuẩn bị mâm cúng chưa tươm tất, đáng nhẽ ra có thể làm tốt hơn, đã mất công làm thì nên làm chỉn chu.

Dù vậy, một bộ phận dân mạng cho rằng việc thờ cúng, chuẩn bị cơm nước thế nào là việc riêng của mỗi gia đình, có sao chịu vậy, không nên đánh giá, dò xét.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mam-cung-ong-tao-gay-tranh-cai-nhat-mxh-hom-nay-banh-chung-nguyen-vo-tom-lia-khoi-dia-kho-coi-nhat-la-mon-ga-luoc-161222501210814828.htm

Ông Công ông Táo

Tin tức mới nhất