Đặt đồ ăn qua mạng, cô gái 'ngã ngửa' vì thái độ khinh bỉ của quán

Đọc xong phản hồi của quán ăn, khổ chủ chỉ biết câm nín mà cầu cứu cư dân mạng.

Đặt đồ ăn trên mạng thì cũng dăm ba kiểu, may mắn thì tìm được nơi vừa ngon miệng vừa an tâm. Còn không thì chẳng khác nào nhận cú lừa, lại còn phải nhận thêm cục tức vào người. Cũng vì thế mà những bài review trên các nhóm hội lại rôm rả hơn bao giờ hết, điển hình như câu chuyện của khổ chủ dưới đây.

Theo T.B chia sẻ, chẳng là cô có đặt món sò huyết nướng nhưng khi nhận đồ, cô phát hiện đây không phải sò huyết mà là sò gạo – một loại sò có hình dáng na ná sò huyết, nhưng giá thì rẻ hơn nhiều.

Theo khổ chủ, hương vị loại sò này cũng nhạt, không ngọt và thơm như những lần trước đây cô từng ăn.

Đặt đồ ăn qua mạng, cô gái ngã ngửa vì thái độ khinh bỉ của quán-1Đặt đồ ăn qua mạng, cô gái ngã ngửa vì thái độ khinh bỉ của quán-2
Cô gái bức xúc vì ảnh trên mạng một đằng mà lúc giao hàng lại một nẻo

Bỏ tiền ra mà không được ưng ý, cô nàng bực tức mà đánh giá 1 sao cho quán kèm lời phản ánh.

“Đây không phải sò huyết nha. Sò gạo có lông, ăn nhạt. Mua ở ngoài có mấy chục nghìn 1 cân, chỗ này chắc được 3 lạng mà tận 99k”.

Ngay sau đó không lâu, T.B đã nhanh chóng nhận được phản hồi về trường hợp của mình. Thế nhưng, điều khiến ai nấy ngỡ ngàng chính là thái độ trả treo đến từ vị trí quán ốc.

“Bạn ơi mình xin lỗi một chút nha, nếu mà rẻ như vậy mình khuyên bạn nên mua ở ngoài rồi về nướng ạ. Nếu kia không phải sò huyết thì gọi là con gì ạ? Mình không nhận được hết 99k của bạn đâu, vì mình còn chiết khấu 25% tổng đơn và còn trừ khuyến mãi đấy”.

Đặt đồ ăn qua mạng, cô gái ngã ngửa vì thái độ khinh bỉ của quán-3Đặt đồ ăn qua mạng, cô gái ngã ngửa vì thái độ khinh bỉ của quán-4
Đại diện quán khuyên khách nên mua ở ngoài rồi về tự nấu thay vì phàn nàn chuyện đắt rẻ

Thậm chí, đại diện quán ăn này còn kèm thêm bức ảnh sò huyết để đối chứng với món sò mà cô nàng nhận được trước đó.

Không phục với câu trả lời này, cô nàng ấm ức hỏi cư dân mạng:

“Quán có trả lời em đó không phải là sò huyết thì là sò gì làm em hoang mang quá! Đã thế lại còn chụp hình google để khẳng định loại em nhận và sò huyết là một. Em cần các cao nhân, các con nghiện, các tổ nghề ăn ốc chỉ giáo ạ”.

Dưới phần bình luận, netizen đã tranh cãi nảy lửa về loại sò này. Nhiều người khẳng định đây chính xác là sò gạo mà nhà hàng cố tình đưa vào nhằm tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, đây vẫn là sò huyết, chẳng qua khác nhau về tên gọi.

Bên cạnh đó, điều mà netizen không khỏi phẫn nộ chính là cách trả lời khó hiểu của quán ốc. Đã làm dịch vụ thì dù thế nào cũng nên giữ thái độ ôn hòa, khéo léo với khách, đằng này lại chẳng khác nào phân bua tay đôi.

Đặt đồ ăn qua mạng, cô gái ngã ngửa vì thái độ khinh bỉ của quán-5

- "Sò huyết gân vỏ sần nhiều, rãnh gân sâu, không có lông. Còn sò chủ thớt chụp lên chắc 100% sò gạo. Quán làm ăn chẳng có tâm gì"

- "Giờ em mới biết có sò gạo trông giống sò huyết. Thế có bình thường đi ăn bị lừa cũng chẳng biết nổi"

- "Sò này mua ngoài rẻ hơn sò huyết rất nhiều. Ăn cũng cảm giác giống sò huyết nhưng không đỏ và ngọt bằng sò huyết. Trước mình đi mua sò huyết cũng dính sò này nên nhìn nhận ra ngay"

- "Đọc bài xong lú luôn, lâu nay mình tưởng con này là sò huyết. Mà ông chủ quán nói chán thật sự, không chiết khấu 25% thì ông có đơn hàng không? Sao không tính tiền hộp thìa đũa rồi trừ đi một thể"

- "Chỗ mình vẫn gọi con này là sò huyết mà nhỉ???"

Chẳng rõ ai đúng ai sai, nhưng có lẽ đây cũng là kinh nghiệm cho các tín đồ mê hải sản cần chú ý hơn mỗi khi ăn hàng.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-do-an-qua-mang-co-gai-nga-ngua-vi-thai-do-khinh-bi-cua-quan-n-294228.html

review đồ ăn bóc phốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao