Đặt đồ online 2 tháng mới ship tới, chiếc hộp 'mọc' luôn món ăn

Nhiều người còn bảo chủ nhân nhanh tay mang đi xào luôn, thế là có bữa ăn ngon rồi!

Thời gian gần đây, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên ở rất nhiều nơi, việc ship hàng (đặt qua mạng) bị chậm trễ khá nhiều. Khách hàng cũng hoàn toàn thông cảm với việc này bởi nguyên nhân là do yếu tố khách quan.

Không những thế, đôi khi, việc ship hàng lâu còn dẫn đến những tình huống vô cùng trớ trêu và dở khóc dở cười. Như mới đây, một hộp hàng mà vị khách vừa nhận đã được quay lại khiến cho dân tình không nhịn được cười bởi thứ vừa "mọc" ra từ chiếc hộp.

Theo như chia sẻ đăng tải, hộp hàng này ship đến lâu so với dự kiến nên đã mọc nguyên cây nấm rất to ở một góc chiếc hộp.

Nhiều người dự đoán rằng hộp hàng này là phôi nấm, được mua về để trồng nhưng chưa trồng thì đã có thành quả luôn rồi. Điều đó khiến ai cũng bật cười, đồng thời còn rôm rả bàn luận về món quà đính kèm này:

- Chắc là mua phôi nấm. Shop nào uy tín thế, phôi hàng chất lượng, không cần chăm cũng ra nấm to như này. "Ờ mây ding gút chóp" shop.

- Hời rồi, quà tặng kèm, đem xào thịt bò rồi đổ bỏ.

- Có lời rồi, lời thêm cái nấm.

- Không cần check cũng biết shop uy tín, hàng real.

Đặt đồ online 2 tháng mới ship tới, chiếc hộp mọc luôn món ăn-1

Clip này được ghi tại một đơn vị giao hàng của Trung Quốc. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho bộ phận vận chuyển và giao hàng bởi vẫn giữa nguyên được cây nấm mà không làm dập hay gãy.

Nguồn: TikTok

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dat-do-qua-mang-nhung-2-thang-moi-ship-toi-chiec-hop-moc-luon-ra-mot-mon-an-khien-dan-tinh-khong-nhin-duoc-cuoi-220211010115727611.htm

mua hàng online

Tin tức mới nhất