Đạt G từng ra bài hát ẩn ý chuyện chia tay với Cindy Lư ?

Dân tình cho rằng ca khúc mới Đạt G sáng tác là viết cho Cindy Lư cũng như miêu tả việc nam ca sĩ đang gặp phải chuyện thất tình.

Sau lùm xùm chia tay với Du Uyên, Đạt G đã công khai chuyện tình cảm mới với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Nhưng chỉ sau 4 tháng thành đôi, tối ngày 11/9, Đạt G và Cindy Lư đã lộ "hint" nghi vấn đã tan vỡ.

Đạt G từng ra bài hát ẩn ý chuyện chia tay với Cindy Lư ?-1
Trong thời gian hẹn hò, vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G thường xuyên đăng ảnh tình tứ và nhập hội "cẩu lương" Vbiz

Chuyện là, từ thành viên hội "chỉ follow mình em", thánh soi phát hiện nam rapper chính thức huỷ theo dõi bạn gái. Không chỉ Đạt G, Cindy Lư cũng không còn theo dõi bồ trên mạng xã hội. Đồng thời, cặp đôi đồng loạt đăng bức ảnh bầu trời và có động thái khó hiểu trên Instagram khiến netizen đặt nghi vấn cả hai đang gặp trục trặc tình cảm.

Đạt G từng ra bài hát ẩn ý chuyện chia tay với Cindy Lư ?-2
Tối ngày 11/9, "thánh soi" phát hiện Đạt G đã huỷ theo dõi Cindy Lư

Đạt G từng ra bài hát ẩn ý chuyện chia tay với Cindy Lư ?-3
Cindy Lư cũng không còn theo dõi bạn trai trên trang Instagram cá nhân

Giữa nghi vấn này, dân tình cũng soi lại một bài hát gần đây mà Đạt G phát hành và cho rằng có ẩn ý chuyện chia tay Cindy Lư. 

Cụ thể, cách đây 2 ngày, trước khi có nghi vấn "chào thân ái" với Cindy Lư, Đạt G phát hành ca khúc Ngọc Ngà phiên bản lyrics. Ban đầu dân tình cũng chỉ phần nhiều tập trung vào âm nhạc, giai điệu mà Đạt G mang đến trong ca khúc này.

Đạt G từng ra bài hát ẩn ý chuyện chia tay với Cindy Lư ?-4
Cách đây 2 ngày, Đạt G phát hành ca khúc Ngọc Ngà trước khi có nghi vấn chia tay.

Tuy nhiên, đến khi xuất hiện tin Cindy Lư và Đạt G chia tay, thì netizen bắt đầu soi kĩ hơn đến phần lời. Ca khúc Ngọc Ngà mang tâm tư thầm kín muốn được sánh đôi cùng cô gái trong tình yêu nhưng vẫn còn những rào cản, dang dở và đớn đau. 

Dường như chính vì lẽ đó mà khi cư dân mạng nghe lại ca khúc này ngay lập tức cho rằng Đạt G viết về Cindy Lư cũng như đang gặp phải chuyện thất tình. Cộng thêm việc cả hai unfollow nhau khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. 

Đạt G từng ra bài hát ẩn ý chuyện chia tay với Cindy Lư ?-5
Lời bài hát được dân tình cho là Đạt G gửi Cindy Lư và đang bị thất tình.

Hiện phía Đạt G và Cindy Lư đều chưa có động thái phản hồi. Tất cả chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng, thực hư thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

T.H
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-tung-ra-bai-hat-an-y-chuyen-chia-tay-voi-cindy-lu--n-277069.html

Đạt G Cindy Lu Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao