Đặt mua tivi qua mạng, anh chàng bức xúc khi thấy sản phẩm giao đến

Không nhận được lời giải đáp thỏa mãn, anh chàng quyết định chia sẻ câu chuyện đính kèm hình ảnh sự việc để hỏi ý kiến dân mạng.

Cách đây vài ngày, một thanh niên Hàn Quốc đã bức xúc đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện mua tivi trên mạng của mình.

Theo đó, anh chàng vừa nhận được tiền thưởng từ công ty, vì vậy đã quyết định thay chiếc tivi cũ trong nhà cho mẹ. Người thanh niên đã đặt mua chiếc tivi với giá 500.000 won (hơn 9 triệu đồng) trên mạng và dự định sẽ tự lắp đặt. 

Vài ngày sau, anh nhận được hình ảnh của chuyến giao hàng cùng với thông báo rằng bưu kiện đã đến. Ngay khi vừa nhìn thấy cảnh tượng hàng được giao, anh đã rất ngạc nhiên, hình ảnh cho thấy một chiếc tivi lớn được dựng dựa vào cửa ra vào.


Chiếc tivi lớn được đặt ngay trước cửa.

Anh chàng rất bức xúc: “Họ có thể dựng chiếc TV vào bức tường bên cạnh, nhưng không, họ đặt nó như vậy. Để như vậy thì làm sao mở cửa? Mà cho dù có mở được đi chăng nữa thì chiếc tivi cũng sẽ bị rớt xuống. Thực sự là quá đáng”.

Anh đã gọi điện khiếu nại đến trung tâm dịch vụ khách hàng ngay lập tức và công ty hẹn sẽ kiểm tra sự việc và trả lời vào ngày hôm sau. Cuối cùng, vị khách nhận về phản hồi rằng không còn chỗ nào khác để tivi, vì vậy người giao hàng buộc phải để ở đó. 


Người thanh niên rất bức xúc trước cách đặt hàng của đơn vị vận chuyển.

Không nhận được lời giải đáp thỏa mãn, anh chàng quyết định chia sẻ câu chuyện đính kèm hình ảnh sự việc để hỏi ý kiến dân mạng.

"Có một khoảng trống đủ rộng ở hành lang trước cửa, nhưng bên giao hàng đã cố tình làm điều đó hoặc thiếu linh hoạt đối với những sản phẩm khó vận chuyển”, anh chàng cho biết, "Tôi sẽ để lại ảnh ở đây để mọi người tự đánh giá xem có thực sự là không có khoảng trống hay không".

Hình ảnh chiếc tivi dựa vào cửa khiến mọi người dấy lên những tranh luận về việc có hay chăng đây là một hành vi cố ý từ đơn vị vận chuyển. Nhiều ý kiến đồng tình với chủ bài viết chê trách cách giao hàng thiếu cẩn trọng của bên giao hàng. 

“Họ hoàn toàn có thể đặt dựa vào tường. Nhưng tại sao lại đặt nó trước cửa?”

“Tôi không thể không xem đó là một hành động cố ý”.

“Có vẻ như tivi sẽ bị rớt vỡ khi cửa mở”.

“Bạn có để chữ 'trước cửa' trong yêu cầu giao hàng không?”

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/dat-mua-tivi-qua-mang-anh-chang-buc-xuc-khi-thay-san-pham-giao-den-ar673013.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất