Đạt Villa bất ngờ thông báo chia tay bạn gái người Indonesia

Trong livestream mới nhất, nam Tiktoker tiết lộ đã chia tay bạn gái sau nửa năm yêu xa.

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Đạt Villa bất ngờ thông báo chia tay bạn gái người Indonesia-1

Trong cảm nhận của chàng tiktoker Việt Nam, Vidhia là cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh.

Đạt Villa rất trân trọng mối quan hệ này. Anh nhiều lần vượt 5.000 km để bay sang tận Indonesia gặp mặt bạn gái. Tại đây, anh còn ra cả MV nói về chuyện tình của mình với Vidhia.

Về phía Vidhia, cách đây không lâu, cô cũng cất công sang Việt Nam thăm bạn trai. Cả 2 đã cùng nhau thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh của dải đất hình chữ S.

Đạt Villa bất ngờ thông báo chia tay bạn gái người Indonesia-2

Chưa hết, Đạt Villa còn rất được lòng gia đình bạn gái dù cho họ biết anh từng một đời vợ và có con gái 7 tuổi.

"Bố Vidhia đã mất, nhà chỉ còn mẹ và bạn ấy cũng nói với mẹ về chuyện này rồi. May mắn thay mẹ của Vidhia cũng rất thông cảm với mình, bà nói rằng chuyện đó không sao cả", Đạt Villa chia sẻ phản ứng mẹ Vidhia khi biết quá khứ của anh.

Đạt Villa bất ngờ thông báo chia tay bạn gái người Indonesia-3

Tuy nhiên, trong livestream mới đây, ông bố một con tiết lộ đã chia tay bạn gái sau 6 tháng hẹn hò. Trong lần lên sóng này, 9X cũng khẳng định thời gian hơn nửa năm yêu đương, tình cảm họ dành cho nhau đều là thật lòng, không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ cặp đôi cũng phát hiện ra Vidhia đã xoá ảnh chụp cùng người yêu cũ. 

Thông tin lập tức gây chú ý lớn. Những fans cứng của cặp đôi bày tỏ tiếc nuối khi cả 2 không thể chung đường được nữa.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-villa-bat-ngo-thong-bao-chia-tay-ban-gai-nguoi-indonesia-n-310633.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất